4 เทคนิค คลายตื่นเต้นก่อนมีเซ็กซ์

< โอ๊ย รู้สึกกลุ้ม กังวล เครียด และตื่นเต้น ต้องการสงบสติอารมณ์ก่อนมีเซ็กซ์ ตอนนี้หัวใจเต้นแรงตึ้กตั้กๆ พานจะเป็นลมชักซะงั้น

ต่อไปนี้คือเทคนิคผ่อนคลายเพื่อช่วยระงับสติ สยบความเครียด และสร้างความเชื่อมต่อทางอารมณ์ นำพาไปสู่ความสัมพันธ์ทางกายสุดมันแน่นอนค่ะ

ผ่อนลมหายใจให้เหมาะ
เปลื้องผ้าเปลือยล่อนจ้อนแล้วนั่งประจันหน้ากัน เริ่มสูดหายใจเข้าลึกและช้า แล้วผ่อนลมหายใจออกอย่างเนิบช้าเช่นกัน พยายามจับจังหวะของอีกฝ่ายเพื่อหายใจให้เข้าจังหวะกัน สบสายตาประสานกันไว้ ตั้งสมาธิที่การหายใจเท่านั้น พยายามรักษาสถานภาพไว้ที่การหายใจนานที่สุดเท่าที่ทำได้ วิธีนี้จะช่วยสร้างความผูกพันและเพิ่มอารมณ์รัญจวนร่วมกันให้มากขึ้น

เท้าถึงเท้า
ใช้วิธีการเดิมแต่คราวนี้นอนหงายบนพื้น เท้าแตะเท้าของอีกฝ่าย อย่าลืมรักษาจังหวะการหายใจ โดยเราหายใจเข้าในขณะที่เขาหายใจออก และหายใจออกในขณะที่เขาหายใจเข้า ราวกับเราสูดลมหายใจของคนอื่นเข้าไป ตอนหายใจเข้าให้จินตนาการถึง แสงสีขาวแล่นออกจากร่างของเขาผ่านปลายเท้าเข้าสู่ร่างของเรา แล้วไหลวนวิ่งวุ่นอยู่ในกายเราทั่วทุกส่วนสัด เมื่อหายใจออกให้รู้สึกว่าแสงสีขาวไหลออกเข้าร่างของเขา วิธีนี้จะช่วยสร้างความเชื่อมโยงอันเต็มไปด้วยพลังระหว่างกันและกัน

นวดและคลึง
ลองผลัดกันนวดคลึงศีรษะและเรือนร่างกันและกันอย่างนุ่มนวลเป็นพิเศษ ใช้เทคนิคนวดคลึงซ้ำไปซ้ำมาเนิบช้า นุ่มนวลและยาวนานด้วยสมาธิแน่วแน่สุดขีด วิธีนี้ช่วยให้คู่รักรู้สึกสงบ บรรยากาศ เต็มไปด้วยความรักล้นใจ หากใครมีกลเม็ดเด็ดพรายรู้วิธีนวดคลึงได้เด็ดดวงละก็ งัดมาใช้เลยค่ะ

หาจุดสงบ
ทุกคนมีหนึ่งจุดในร่างกายซึ่งเมื่อถูกสัมผัสแตะต้องแล้ว จะรู้สึกผ่อนคลายเบาสบายอย่างเหลือเชื่อ วิธีการก็ไม่ยาก แค่วางมือลงบนส่วนต่างๆ ของร่างกายหลังมีเซ็กซ์ บริเวณที่อาจเป็นจุดผ่อนคลาย ได้แก่ ต้นคอด้านหลัง ก้น กลางกระหม่อม หรืออาจเป็นบริเวณจุดซ่อนเร้น หรือบริเวณใดก็ได้ที่รู้สึกปลอดภัย มั่นคง และเต็มไปด้วยรัก ทันทีที่หาพบ ให้ใช้จุดนี้ทุกครั้งที่ต้องการความมั่นใจหรือการผ่อนคลายค่ะ

3 วิธีนวดคลึงเพื่อผ่อนคลาย
+ นวดเป็นวงกลม โดยใช้มือเคลื่อนไหวเป็นวงกลมแบบเน้นๆ ในทิศทางเคลื่อนห่างออกจากกระดูกสันหลังไปข้างลำตัวพร้อมเพรียงกันทั้งสองมือ ราวกับเป็นกระจกส่องกันและกัน

+ ลูบไล้ วางมือบนบริเวณก้นกบ ฝ่ามือและนิ้วชี้ไปทางศีรษะ ใช้น้ำหนักตัวกดมือทั้งสองไล่ขึ้นไปตามแนวกระดูกสันหลัง

+ นิ้วคลึง ใช้นิ้วหัวแม่มือคลึงเป็นวงกลมเพื่อคลายความเครียดของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะในบริเวณที่ตึงมากๆ เช่นเดียวกัน ลองใช้ข้อนิ้วมือไล่คลึงไปตามด้านข้างแนวกระดูกสันหลังเพื่อความสบายของกล้ามเนื้อ โดยทั่วไปจะคลึงจากล่างขึ้นข้างบนและไม่คลึงบนกระดูกสันหลังโดยตรง

 
6 เม.ย. 53 เวลา 20:30 2,451 10 126
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...