สาวท้องอ้าง โดน การ์ด กปปส. ไถเงิน 5 พันบาท เป็นค่าผ่านทาง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           สาวท้อง 3 เดือน อ้างโดน การ์ด กปปส. ฝั่งตรงข้ามอิมพีเรียล ลาดพร้าว ไถเงิน 5 พันบาท เป็นค่าผ่านทาง และยังตั้งจุดตรวจค้น เพื่อเก็บค่าผ่านทางอีกหลายจุด

           วันที่ 14 มกราคม 2557 มีการเปิดเผยจาก น.ส.แอ้ม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี พร้อมลูกชาย อายุ 14 ปี ว่า เวลาประมาณ 16.00 น. ทั้งคู่เดินทางกลับจากไปทำธุระที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อกลับบ้านพักที่ซอยโชคชัย 4 ถนนลาดพร้าว ก็พบกับกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. 20-30 คน บริเวณฝั่งตรงข้ามอิมพีเรียล ลาดพร้าว และมีชาย 2 คน ใส่เสื้อสีดำกับเสื้อลายพราง และสวมหมวกไอ้โม่งสีดำ เข้ามาขอตรวจค้นรถ

           ทั้งนี้ จากการตรวจค้นของชาย 2 คน พบปืนบีบีกัน (BB Gun) ที่เป็นของเล่นของลูกชาย จึงขอตรวจดูในกระเป๋าเพื่อหาอาวุธ แต่เมื่อพบเงินสดในกระเป๋า 5,000 บาท ชายใส่เสื้อลายพราง ที่คาดว่าจะเป็น การ์ด กปปส. ก็เอ่ยปากขอเงิน และด้วยความเป็นห่วงลูกชายว่าจะเป็นอันตราย น.ส.แอ้ม จึงยอมให้เงิน 5,000 บาทไป ก่อนจะถูกปล่อยให้กลับบ้านได้

            โดย น.ส.แอ้ม ผู้เสียหาย บอกว่า ไม่เคยคิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ โดยการ์ดที่เดินมาหา พูดจาสำเนียงคนใต้ แต่ในระหว่างเกิดเหตุลูกชายที่นั่งอยู่ด้วยกันในรถ ก็ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเก็บไว้ และเห็นว่าเรียกให้จอดเฉพาะรถที่มีผู้หญิงขับ

           แต่อย่างไรก็ตาม น.ส.แอ้ม บอกว่าคงไม่ไปแจ้งความ เพราะปรึกษากับที่บ้านแล้วว่ากลัวมีปัญหา และมีการตามมาทำร้ายถึงบ้าน ซึ่งการชุมนุมของม็อบทำให้ตนเดือดร้อนมาก ลูกก็เรียนอยู่ที่โรงเรียนหอวัง ต้องมาหยุดเรียน ผู้ชุมนุมเคยถามเด็ก ๆ ไหมว่าอยากหยุดเรียนหรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาก็เรียนไม่ทันแล้ว อีกทั้งยังอยากเตือนให้ทุกคนระวังตัวถ้าผ่านกลุ่มผู้ชุมนุม เพราะครั้งนี้น่ากลัวมา เหมือนบ้านป่าเมืองเถื่อน ทำตัวเหมือนกองโจร

           นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่ในเฟซบุ๊กกลุ่มต่อต้าน กปปส. ด้วยว่า กปปส. ย่านผ่านฟ้า ได้เรียกตรวจรถทุกคัน แต่มีคนไม่ยอมลงจากรถ จึงถูกลากลงไปทำร้าย อาการสาหัส บางรายก็ถูกบังคับให้เอาบัตรเอทีเอ็ม พร้อมรหัสให้ด้วย ส่วนแถวซอยแจ้งวัฒนะ 14 ก็ตั้งด่านหาเงินค่าผ่านทาง คันละ 50-200 บาทด้วย

 

ติดตามข่าว เกาะติดชุมนุม กปปส. แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/96265
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...