มือมืดเผารถบัสขนม็อบ หน้าสนามม้านางเลิ้ง

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 15 ม.ค. ร.ต.ท.ภคพล คำศรี พนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถบัสที่จอดอยู่ริมถนนหน้าประตู 2 สนามม้านางเลิ้ง ถนนพิษณุโลก แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต จึงประสานรถน้ำดับเพลิง 1 คัน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบัสโดยสารของบริษัทชนะสิทธิ์ทัวร์ เพ้นท์สีรูปดอกไม้ หมายเลขทะเบียน 30-0110 พัทลุง ถูกเพลิงลุกไหม้บริเวณล้อหลังซ้าย จึงใช้น้ำฉีดทำการสกัดเพลิงก่อนจะลุกลามไปยังถังน้ำมัน โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่ารถถูกเพลิงไหม้เสียหายที่บริเวณล้อหลังซ้ายไฟไหม้จนฉีกฉีกขาด และตัวถังรถถูกเพลิงไหม้เล็กน้อย 

 จากการสอบสวนนายอำไพ แสงประทีป อายุ 40 ปี คนขับรถคันดังกล่าว ให้การว่า ตนขับรถพาผู้ชุมนุมจาก จ.สงขลา มาร่วมชุมนุมกับกลุ่มคปท.ที่สะพานชมัยมรุเชฐ ตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา และจะพาผู้ชุมนุมเดินทางกลับในช่วงเวลา 06.00 น. วันที่ 15 ม.ค.นี้ จึงนำรถมาจอดรถที่บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุนั้นตนกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในรถ จากนั้นก็เกิดปวดปัสสาวะ จึงตื่นลงมาด้านล่าง ก็พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ที่บริเวณล้อหลังซ้าย จึงรีบใช้ถังดับเพลิงฉีดดับไฟแต่ก็เอาไม่อยู่ จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถน้ำดับเพลิงมาช่วยดับ ซึ่งก่อนเกิดเหตุก็ไม่เห็นคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุแต่อย่างใด  

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เตรียมประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบรถคันเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้รถที่แท้จริง พร้อมทั้งจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุว่า สามารถจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้บ้างหรือไม่  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...