สื่อน้ำหอมแฉภาพเด็ด ปธน.ดอดออกจากบ้านเมียน้อย-เผย"ภาพชุดนู้ดกิ๊กดารา"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 ม.ค.ว่า นิตยสาร "Closer" ของฝรั่งเศส เปิดเผยภาพเด็ด เป็นภาพประธานาธิบดีฟรองซัวส์ โอลลองก์ ปลอมตัวสวมหมวกกันน็อกออกจากบ้านพักของ น.ส.จูเลีย กาเยต์ วัย 41 ปี ซึ่งเชื่อว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้นำฝรั่งเศส โดยความสัมพันธ์ดังกล่าวสร้างความเจ็บปวดให้แก่นางวาเลรี่ ไทร์ไวเลอร์ แฟนสาวผู้นำฝรั่งเศสอย่างมาก

 

โดยก่อนหน้านี้ นิตยสารดังกล่าวได้ออกมาแฉว่า ผู้นำฝรั่งเศสมีสัมพันธ์ลับกับดาราสาวฝรั่งเศสผูู้นี้ โดยมีสกู๊ปแฉยาวกว่า 7 หน้า พาดหัวว่า ฟรองซัวส์ โอลลองก์ และจูเลีย กาเยต์ รักซ่อนเร้นของประธานาธิบดี พร้อมแฉภาพดังกล่าวยืนยัน หลังจากมีการร่ำลือประเด็นนี้มาหลายเดือนนี้

 

 

 

ขณะเดียวกัน สื่อฝรั่งเศสยังถือโอกาสเปิดเผยภาพของจูเลีย กาเยต์ ที่มีผลงานเปลือยจากการถ่ายภาพนู้ดเมื่อปี 1998 เป็นภาพขาวดำ และจากการเล่นหนังเรื่อง "Clara Et Moi" ซึ่งเธอได้เล่นบทเปลือยอย่างแรงสุดสุด นอกจากนี้ ในปี 2010 เธอยังขึ้นปกหน้าหนึ่งของสื่อฝรั่งเศส หลังใจกล้าเล่นฉากเซ็กซ์ในภาพยนตร์เรื่อง "Sans Laisser De Traces"

 

อย่างไรก็ตาม การเปิดประเด็นฉาวดัวกล่าวสร้างความไม่พอใจให้แก่นายโอลลองก์มาก โดยผู้นำฝรั่งเศสได้ขู่ที่จะฟ้องร้องนิตยสารดังกล่าวโทษฐาน "ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล" ส่วนจูเลีย โกเยต์ ก็ตอบโต้ด้วยการให้ทนายกดดันให้นิตยสารถอดรายงานนี้ ซึ่ง "Closer" ได้ปฏิบัติตาม โดยถอดรายงานฉาวดังกล่าวจากเว็บไซต์แล้ว 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...