10 สิ่งที่ผู้หญิงทำได้ (แต่ผู้ชายทำไม่ได้)

 

 

 

 

 

วันนี้ทีมงาน toptenthailand ขอนำเสนอ ส่ิ่งที่ผู้หญิงทำได้ แต่คุณผู้ชายทำไม่ได้ มีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย
10.ท้อง

คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของการมีบุตร เพราะธรรมชาติสร้างมาให้สิ่งมีชีวิตเพศเมียเป็นเพศแม่ไม่ว่าจะเป็นสัตว์หรือมนุษย์ เพราะฉะนั้นผู้ชายไม่มีโอกาสที่จะตั้งท้องได้ นี่คือสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดเลยสำหรับผู้หญิง

9.เข้าห้องน้ำผู้ชาย

แปลกไหมละคะว่า บ้างครั้งเราสามารถเข้าห้องน้ำผู้ชายได้แบบหน้าตาเฉย และที่สำคัญแม่บ้านผู้หญิงสามารถเข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำผู้ชายได้ตามใจชอบ ไม่ว่าคุณผู้ชายจะกำลังปรับทุกข์หรือยืนฉี่ คุณแม่บ้านก็สามารถเช็ดถูได้ ตามสบายโดยที่ไม่มีใครมาว่าด้วยละ แต่สำหรับคุณผู้ชายแล้วเป็นเรื่องที่ลามกเป็นสิ่งที่รับไม่ได้เสียจริงเลย

8.ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้เรื้อยๆ

การมีเซ็กส์นั้นผู้ชายสามารถถึงจุดสุดยอดได้ครั้งต่อครั้ง แต่สำหรับผู้หญิงแล้วเธอสามารถถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้งถ้าคุณผู้ชายยังไม่เสร็จ เป็นเรื่องที่แปลกไหมละคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับบ้างคน เพราะผู้หญิงบางคนถึงจุดจุดยอดยากก็มี บางครั้งที่มีเซ็กส์กันฝ่ายหญิงก็มักจะไม่ถึงจุุดยอดก็มีทั้งๆ ที่ฝ่ายชายถึงจุดสุดยอดไปแล้ว

7.ผู้หญิงจุ๊ฟกันเอง

ถ้าใครเห็นผู้ชายจุ๊ฟกันคงจะไม่แปลกใจว่าสองคนนั้นเป็นเกย์อย่างแน่นอน แต่สำหรับผู้หญิงแล้วการจุ๊ฟเหมือนเป็นการทักทาย ในแบบฝรั่ง หรือจะหอมแก้มกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ปกติมากคะสำหรับผู้หญิง

6.ผู้หญิงเสียเลือดเดือนละเกือบลิตรแต่ไม่ตาย

สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงต้องมีคือประจำเดือน คือเลือดเสียที่ต้องขับออกมาทุกๆ เดือน คือเลือดที่เกิดจากการหลุดลอกของเยื่อบุโพรงมดลูก ดังนั้นผู้หญิงจึงเรียกเลือดนี้ว่าประจำเดือน แต่ผู้ชายไม่สามารถมีได้ เพราะการทำงานของร่างกายของชายกับหญิงต่างกัน ผู้ชายไม่มีรังไข่ที่รอการผสมพันธุ์เหมือนผู้หญิงจึงไม่มีไข่ให้ตกทุกเดือน

5.ผู้หญิงนั้งฉี่ยองๆได้

ข้อนี้สำคัญนะคะ เพราะสิงที่แตกต่างกันระหว่างชายหญิงคือการนั้งฉี่ จะมีชายใดนั้งฉี่ได้ เพราะเมื่อนั้งปัสสาวะคงจะกระเด็นเลอดเปอะเปื้อนไปหมด แต่ถ้าจะให้ผู้หญิงยืนฉี่ก็คงจะเป็นเรื่องที่ลำบากมากๆ ไหนจะเปียกลงมาที่ขา เพราะฉะนั้นเขาจึงกำหนดมาให้การปัสสาวะของแต่ละเพศแตกต่างกัน

4.ผู้หญิงแต่งหน้าได้ทุกที

ข้อนี้ ทีมงาน toptenthailand ขอนำเสนอคะ เพราะเจอมากันตัวจริงๆ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรไปที่ใด ขอให้สวยไว้ก่อน เช่น กินข้าว ดูหนัง หรือแม้แต่ออกกำลังกาย ผู้หญิงยังต้องบำรุงผิวหน้าลงรองพื้นบางๆ ให้เป็นธรรมชาติ เป็นสิ่งที่ยากและทำไม่ได้แน่สำหรับผู้ชายแท้ๆ

3.ผู้หญิงเต้นด้วยกัน (ในผับ)

นอกจากจะเห็นผู้ชายเต้นกับผู้หญิงหรือเห็นชายเต้นกับชาย ผู้เธอนั้นก็หายอมไม่ พากันเต้นๆ กันอย่างเมามันโดยไม่แคร์คนรอบข้างก็มีคะ

2.ผู้หญิงสามารถเปิดเผย sex toy ของพวกเธอได้

สำหรับกลุ่มผู้หญิงแล้วมีเรื่องให้เมาส์กันมากมายเยอะเไปหมด ไม่รู้ว่าเธอสามารถหาเรื่องต่างๆ มาเมาส์กันได้อย่างไร และเรื่องพวกนั้นก็มีเรื่องการมี sex toy กันอย่างเมามัน และกลายเป็นเรื่องสนุกในกลุ่มเพื่อนไปเลยทันที

1.ใส่เสื้อผู้ชายไปทำงาน

สำหรับผู้ชายเวลาจะไปเที่ยวทำงาน ไม่มีเสื้อผ้าใส่จะไปยืมเสื้อภรรยาใส่มันก็ไม่ดี และคงไม่ใช่ แต่สำหรับสาวๆ นั้นเธอสามารถยืมเสื้อฝ่ายชายไปทำงาน เที่ยว หรือ ทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างปกติ เห็นไหมละคะว่าผู้หญิงทำได้ทุกอย่าง

 
 
ซ้ำขออภัย
ที่มา: toptenthailand
Credit: http://men.postjung.com/735382.html
9 ม.ค. 57 เวลา 17:18 3,014 2 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...