10 อันดับของฝากที่ไม่ถูกใจผู้รับ

 

 

 

 

 

หลังจากการพักผ่อนท่องเที่ยวของเรา เคยคิดไหมว่าเราจะไปซื้อของฝากอะไรกันที่กลับไปฝากเพื่อนๆ หรือญาติของเรา วันนี้เราจะไปทำความรู้จัก 10 อันดับของฝากที่ไม่ถูกใจผู้รับและอาจจะไม่พึงพอใจที่ได้

 
เว็บไซต์ค้นหาข้อมูลการเดินทางเผย 10 อันดับของฝากที่ไม่ถูกใจผู้รับ เผยสำรวจพบ 65%ไม่ค่อยประทับใจกับของฝากจากคนใกล้ชิดที่ไปท่องเที่ยวมา
 
เมื่อวันที่ 25 ต.ค. Skyscanner เว็บไซต์ค้นหาตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ที่พัก และรถเช่าชั้นนำของโลกเผยผลสำรวจล่าสุดหลังพบว่า ของฝากหรือของที่ระลึกที่มักจะได้จากเพื่อนฝูงหรือคนในครอบครัวที่ไปเที่ยวมานั้นมีแนวโน้มที่จะถูกทิ้งลงถังขยะสูง
 
ผลสำรวจพบว่ามากกว่าร้อยละ 65 ของผู้ถูกสำรวจยอมรับว่าพวกเขาไม่ค่อยประทับใจกับของฝากที่ได้มากนัก และร้อยละ 34 ถึงกับจำเป็นต้องหาทางกำจัดของฝากที่พวกเขาไม่อยากได้นั้นด้วยการโยนลงขยะบ้าง นำไปบริจาคบ้าง หรือนำไปให้คนอื่นแทนบ้าง
 
จากการสำรวจคนกว่า 1,000 คน พบว่าพวงกุญแจติดอันดับหนึ่งในรายชื่อของฝากที่ไม่อยากได้มากที่สุด (ร้อยละ 17) พ่วงด้วยแผ่นดีวีดีปลอม (ร้อยละ 12) และแม่เหล็กติดตู้เย็น (ร้อยละ 10) แม้แต่ของฝากที่น่าจะถูกใจคนตลอดกาลอย่างอาหารก็ยังเป็นของฝากที่ไม่อยากได้ (ร้อยละ 7) ในขณะที่เครื่องประดับราคาถูก (ร้อยละ 5) และสินค้าติดแบรนด์ของสายการบิน (ร้อยละ 5) ก็ยังคงไม่เป็นที่น่าถูกอกถูกใจเหมือนกัน
 
เมื่อถามว่าหลังจากได้รับของฝากที่ไม่อยากได้มาแล้ว พวกเขาจะทำอย่างไรกับของฝากเหล่านั้น ผลสำรวจเปิดเผยว่ามีเพียงร้อยละ 8 ของผู้สำรวจเท่านั้นที่พยายามจะใช้ของฝากที่ได้มา ทั้งยังมีของฝากร้อยละ 10 ที่ถูกนำไปบริจาคในขณะที่อีกร้อยละ 10 ถูกนำไปให้คนอื่นต่อ นอกจากนี้ยังมีผู้สำรวจร้อยละ 2 ที่บังเอิญทำของแตกหรือพัง พวกเขาจึงไม่จำเป็นต้องเก็บไว้ และมีผู้สำรวจร้อยละ 1 ที่ปฏิเสธจะรับของฝากในทันที
 
สำหรับของฝาก 10 อันดับที่ไม่พึงปรารถนามากที่สุดมีดังนี้
 
1.พวงกุญแจ                                                         
2.แผ่นดีวีดีปลอม                                                   
3.แม่เหล็กติดตู้เย็น                                                
4.อาหาร                                                               
5.เครื่องประดับราคาถูก         
6.ของเล่นติดแบรนด์ของสายการบิน                                   
7.เสื้อยืดลายตลกๆ
8.เครื่องดื่มประจำท้องถิ่น
9.ตุ๊กตา
10.ลูกบอลหิมะ
 
ที่มา : โพสต์ทูเดย์ 25 ตุลาคม 2556 , http://blog.eduzones.com 
ที่มา:
Credit: http://board.postjung.com/734048.html
4 ม.ค. 57 เวลา 08:36 921 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...