เมื่อรักจืดจาง...ทำอย่างไรเพื่อทวงความหวานคืน

 

 

 

 

 

 

คู่รักทุกคู่ย่อมมีช่วงเวลาสุดแสนโรแมนติก ที่คุณไม่อยากให้หมดไป หลายๆ คนหวังจะให้ช่วงเวลาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์อยู่กับคุณตลอดกาล สิ่งเหล่านี้เป็นไปไม่ได้...หากคุณไม่ได้ลงมือทำอะไรเลย ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่คิดว่าควรจะ “ปล่อยให้ความรัก...และเซ็กซ์เป็นไปตามธรรมชาติ” ความคิดธรรมดาๆ อย่างนี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นของหายนะ สาวสวยหลายคนมีพฤติกรรมที่ทำให้รักจืดจางโดยไม่รู้ตัว บางคนเชื่อว่ายิ่งอยู่ใกล้กันมากเท่าไร ยิ่งใกล้ชิดกันมากเท่านั้น...ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ทำไมคุณทั้งคู่จึงไม่รู้สึกตื่นเต้นเมื่อได้อยู่ใกล้กันอีกต่อไปแล้วเล่า?

 

 

เมื่อเขาเฉยคุณยิ่งเอาอกเอาใจเขามากขึ้นหรือเปล่า แต่ลงทุนทำขนาดนี้แล้ว ช็อกไหมที่มันยังไม่เวิร์ก ตรงกันข้ามการทำตัวออกนอกกรอบบ้าง การทำเป็นรักน้อยหน่อย หรือไม่สนใจบ้างในบางครั้ง...อาจเวิร์กมากสำหรับความรักที่เริ่มจืดจาง Lisa Thomas นักบำบัดด้านการครองเรือนประจำโคโรราโดให้คำแนะนำว่า “การแสดงออกแบบสุดแสนโรแมนติก ไม่ช่วยให้คุณแก้ไขปัญหาชีวิตคู่ได้เสมอไป อันที่จริง การลดความหวานลงบ้างอาจบรรเทาปัญหาได้ดีกว่าด้วยซ้ำ การพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ จึงเป็นสิ่งที่สำคัญ (และเห็นผลมากกว่า) การแก้ไขปัญหาแบบฉับพลัน”

 

 

Less is more ความงดงามของความเรียบง่าย...ง่ายๆ น้อยๆ เน้นๆ แต่ชัดเจน...กิจวัตรประจำวันบางเรื่องสามารถสร้างความมั่นคงให้ชีวิตรักของคุณได้ ในขณะที่หลายๆ ครั้งคุณต้องฉีกกฎจากความซำซากที่อาจฝืนความรู้สึก และทำสิ่งที่ไม่เคยทำ ทิ้งความลับ หรือปล่อยไปบ้าง ไม่ว่าคุณจะอยู่ด้วยกันทุกวัน หรือนานๆ จึงจะได้เจอกันสักที คุณต้องหาวิธีแสดงความรักของคุณเอง ที่เวิร์กสำหรับคุณทั้งคู่ ไม่ว่าวิธีง่ายๆ ที่หวานอย่างไม่แคร์สื่อ อย่างลามกวันละนิดจิตแจ่มใส หรือแม้แต่การบอกรักทุกวัน และบอกรักให้บ่อยขึ้นเมื่อคุณรู้สึกว่ารักเขามากเป็นพิเศษ เรื่องเล็กๆ เน้นๆ อย่างนี้สามารถรักษาความหวานเอาไว้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ...Real men don’t love the most beautiful girl in the world, they love the girl who can make their world the most beautiful…

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

ที่มา: http://womenshealththailand.com/love/เมื่อรักจืดจาง---ทำอย่างไรเพื่อทวงความหวานคืน/215.html
Credit: http://women.postjung.com/733177.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...