ผู้ชายรูปหล่อหรือจะสู้ผู้ชายตลก ^ . ^

 

 

 

 

 

 

 

ใครบ้างจะไม่อยากอยู่ใกล้คนอารมณ์ดี ลืมซิกซ์แพ็กต์ หรือรถสปอร์ตคันโก้ไปได้เลย ผลการศึกษาล่าสุดบอกเราว่า...สิ่งที่ดึงดูดใจผู้หญิงมากที่สุดคือ คุณสมบัติที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้อย่าง ‘อารมณ์ขันและความขี้เล่น’

 

 

 

ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงมองหาในตัวคนรัก เพราะมันสื่อถึงการเป็นคนจิตใจอ่อนโยน ไม่แข็งกร้าว ผู้หญิงเราก็มีความเครียดในชีวิตประจำวันเหมือนกัน ถ้าหนุ่มข้างกายทำให้ยิ้มได้บ่อยๆ โลกคงสดใสไม่น่าเบื่อ และชีวิตคงจะเบาสบายหายเครียดขึ้นเยอะ  

Penn State University เผยผลการวิจัยซึ่งพบว่า “อารมณ์ขันและความขี้เล่นเป็นคุณสมบัติแง่บวก...สำหรับความสัมพันธ์ที่ยืนยาว” แต่ในทางกลับกันแม้สาวที่มีอารมณ์ขันจะมีเสน่ห์น่าอยู่ใกล้ แต่สิ่งที่ผู้ชายมองหาในตัวสาวคนรักก็คือ “ความน่าดึงดูดและยีนดีๆ เนื่องจากสองสิ่งนี้ แสดงให้เห็นถึงสุขภาพ และการเจริญพันธุ์ที่ดี” (นี่ไม่ได้ล้อเล่นนะ)

 

 

 

หนุ่มที่อ่อนโยนอารมณ์ดี...มักจะให้ความสำคัญกับความต้องการของคุณและมักรับฟังคุณ พวกเขาจะพาคุณข้ามวิกฤตและปัญหาในชีวิตพร้อมรอยยิ้ม และการมองโลกในแง่ดีของเขา สัมพันธ์ที่ไม่ตึงเครียดเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมมันถึงเวิร์กในระยะยาว...แต่ตลกให้ตายอย่างไร ถ้าจะถึงให้กับต้องลงเอยกัน เขาควรมีแง่ที่จริงจังกับชีวิตในเรื่องงาน และเป็นคนซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียวด้วยใช่มั้ย? ไม่งั้นก็คงไม่ไหวเหมือนกัน 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

Credit: http://board.postjung.com/733156.html
29 ธ.ค. 56 เวลา 16:45 3,848 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...