10 เหตุผลที่ควรเลิกติดต่อกับแฟนเก่า

 

 

 

 

 

เป็นธรรมดาของมนุษย์ต้องมีความรัก มีสุขก็มีทุกข์ มีพบก็มีจากลา ซึ่งการจากลาของคน 2 คนจะเป็นไปในทิศทางไหน อกหัก เสียใจนั้นเป็นของคู่กัน บางคู่เลิกกันก็จบกันไป แต่บางคนรักมากแบบยังอาลัย คิดถึง อยากติดต่อกันไม่จบไม่สิ้น รู้ไหมการที่เราเป็นแบบนี้มันทรมานและทุกข์มากกว่าการที่เราปล่อยเขาไปอีกนะ บางคู่เลิกกันไปแต่ก็ยังแอบคุย เคยลองคิดรึเปล่าว่าเราอยู่ในฐานะอะไร เจ็บเพื่ออะไร วันนี้เรามี 10 เหตุผลควรเลิกติดต่อแฟนเก่า มาให้คนที่ยังทำใจไม่ได้ ลองกลับไปคิดดูนะคะ
10.ต้องทำงาน

ถ้าเรามัวแต่เอาเวลาไปคิดในเรื่องขอแฟนเก่าอาจจะทำให้เราฟุ่งซ่านเราควรเอาเวลาทั้งหมดทุ่มเทให้กับงานมากที่สุดเพราะเรายังต้องเลี้ยงปากเลี้ยงท้องและดูแลคนในครอบครัวที่เรารัก

9.เจ็บฝ่ายเดียว

ในเมื่อทุกๆอย่างไม่ชัดเจนไม่ใช่เค้าที่เป็นฝ่ายเจ็บ มีแต่เราเท่านั้นที่คิดมากและเจ็บอยู่ฝ่ายเดียวและนั่นก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่เราควรเลิกติดต่อกับแฟนเก่า

8.ทำให้คนรอบข้างเป็นห่วง

เวลาที่คุณร้องไห้ นอกจากจะเป็นการทำร้ายตัวเองแล้วยังทำให้คนรอบข้างเสียใจไปด้วยไม่ใช่มีแต่เราเท่านั้นที่เจ็บและทุกข์ใจยังมีพ่อแม่ที่คอยเป็นห่วงและคอยทุกข์ไปกับเราด้วยฉะนั้นควรเลิกติดต่อกับแฟนเก่าทุกทาง

7. ร้องไห้หนักจนตาบวม

แน่นอนอยู่ถ้าเมื่อโดนบอกเลิกจะต้องจบด้วยการทิ้งตัวลงบนที่นอนพร้อมกับน้ำตาเกือบทุกครั้ง ซึ่งไม่เพียงแต่จะส่งผลให้ตาสวย ๆ ของคุณบอบช้ำคล้ำบวมข้ามวันแล้ว การร้องไห้ยังทำให้รู้สึกอ่อนเพลียจนไม่สวยเลยเชียวนะ

6.แก้เหงา

เมื่อเลิกกันไปแล้วก็มีบางที่เราเหงา เค้าไม่ได้กลับมาด้วยความจริงใจแต่กลับมาหาเราเพียงแค่แก้เหงา จะกลับไปคุยกันให้เราเจ็บทำไม

5.รู้จักกันมากเกินไปแล้ว

แฟนเก่าก็เหมือนหนังเก่าเรื่องเดิมๆที่เราเคยดูผ่านมาแล้วไม่ว่าจะเริ่มต้นแบบไหนตอนจบก็ยังคงเป็นแบบเดิม เพราะเรารู้จักกันมากเกินไป

4. ความสัมพันธ์เรากับคนใหม่พังลง

เมื่อถ้าเราพูดถึงแฟนเก่ากับแฟนใหม่ อาจทำให้เราทะเลาะกับแฟนใหม่ทำให้เค้าอาจไม่พอใจถ้าพูดถึงเรื่องแฟนเก่าเราควรดูแลและใส่ใจคนใหม่ให้ดีที่สุด

3.เสียโอกาสดีๆที่จะเริ่มต้นใหม่

แน่นอนค่ะ มันเสียเวลาและเสียโอกาสของเราที่อาจมีโอกาสได้เริ่มใหม่กับใครสักคนที่เข้ามาลองเปิดใจให้เค้าแล้วเราจะไม่เสียโอกาสดีๆแน่นอน

2.คบไปก็เหมือนเดิม

ถ้ากลับไปยังเจอแต่เรื่องซ้ำๆ เรื่องเก่าๆ แล้วถ้าไม่ปรับตัวเข้าหากันมันจะมีประโยชน์อะไรละ ถ้ายังกลับไปดูหนังซ้ำเรื่องเก่าๆเสียใจเปล่า กลับมารักตัวเองดีกว่า

1.มีความสุขกับแฟนใหม่ดี

ในเมื่อเรามีความสุขกับคนใหม่จะเอาเวลาไปสนใจกับคนที่ทิ้งเราไปแล้วทำไมกันค่ะ เอาเวลามาใส่ใจ ดูแลคนที่เค้ารักเราดีกว่า

 
 
ซ้ำขออภัย
ที่มา: เครดิต : แจ๋วจัดไป แหล่งที่มา : :http://teen.mthai.com/ , ทีมงานtoptenthailand
Credit: http://women.postjung.com/730868.html
28 ธ.ค. 56 เวลา 07:42 3,154 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...