แรง! วีรพัฒน์ โพสต์ FB วิจารณ์ กกต.เหมือนเด็กไม่รู้จักโต

 

 

 

 

 

หลังจากวานนี้(26 ธ.ค.)  5 กกต.ได้ออกแถลงการณ์เสนอให้รัฐบาลเลื่อนกำหนดการเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ.2557 ออกไป เพราะเห็นว่าหากความขัดแย้งยังคงอยู่ การเลือกตั้งจะไม่สามารถดำเนินการต่อไปด้วยความสงบเรียบร้อย และ กกต.คงไม่สามารถดำเนินการจัดการเลือกตั้งให้เกิดความสุจริตและเที่ยงธรรมตามเจตนาของรัฐธรรมนูญได้อีกต่อไป
 
 
ล่าสุดวันนี้(27 ธ.ค.) นายวีรพัฒน์ ปริยวงศ์ นักวิชาการอิสระ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ก โดยระบุว่า หาก กกต. บอกว่า ไม่สบายใจที่จะจัดเลือกตั้งในยามขัดแย้ง เลยต้องให้รัฐบาลเลื่อนวันเลือกตั้งที่กฎหมายกำหนดไว้
ต่อไปนี้…
คนขับรถเมล์ที่คิดแบบ กกต. ก็คงบอกว่า ไม่สบายใจที่ขับรถเมล์ในถนนที่หนาแน่นจนทำรถติดและผู้คนไม่พอใจ เลยต้องให้รัฐบาลเปลี่ยนกฎจราจรที่กฎหมายกำหนดไว้
ทหารที่คิดแบบ กกต. ก็คงบอกว่า ไม่สบายใจจะเดินออกลาดตระเวนในชายแดนที่ชาวบ้านต่อต้าน เลยต้องให้รัฐบาลเปลี่ยนพื้นที่พระราชกำหนดที่กฎหมายกำหนดไว้
หมอพยาบาลที่คิดแบบ กกต. ก็คงบอกว่า ไม่สบายใจจะรักษาคนไข้คิวยาวๆ จนคนไข้ทะเลาะกัน เลยต้องให้รัฐบาลเปลี่ยนอัตรารักษาพยาบาลที่กฎหมายกำหนดไว้
คุณครูและอาจารย์ที่คิดแบบ กกต. ก็คงบอกว่า ไม่สบายใจที่จะสอนหลักสูตรที่มีผู้ปกครองนักเรียนไม่เห็นด้วย เลยต้องให้รัฐบาลเปลี่ยนแนวทางหลักสูตรที่มีกฎหมายกำหนดไว้
แต่ ณ วันนี้ นับว่าเป็นโชคดี ที่เมืองไทยยังมี คนขับรถเมล์ ทหาร หมอพยาบาล และครูอาจารย์ที่สำนึกในหน้าที่ของตัวเอง และสำนึกในกระแสพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ได้ทรงเตือนสติให้เราทุกคน ต้องสำนึกและปฏิบัติหน้าที่ภารกิจของตนให้เกื้อกูลกัน
ไม่ใช่เอาแต่ใจ เหมือนเด็กที่ไม่รู้จักโต
 
MThai news
 
 

 

ที่มา:
Credit: http://board.postjung.com/732791.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...