รถทัวร์ตกสะพานห้วยตอง เพชรบูรณ์ ดับ 30 เจ็บ 5

 

 

 

 รถทัวร์ตกสะพานห้วยตอง เพชรบูรณ์ ดับ 30 เจ็บ 5

 

 

 สลดส่งท้ายปี 2556 รถทัวร์ขอนแก่น-เชียงราย ตกสะพานห้วยตอง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ดิ่งเหวลึกกว่า 50 เมตร ผู้โดยสารเสียชีวิต 30 ราย 

            เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 26 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารประจำทาง บริษัท สมบัติทัวร์ สายขอนแก่น-เชียงราย หมายเลขข้างรถ 637-20 พลิกคว่ำตกสะพานพ่อขุนผาเมือง หรือสะพานห้วยตอง ซึ่งเป็นสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กที่ตอม่อสูงสุดของประเทศไทย บริเวณตำบลปากช่อง อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ส่งผลให้ผู้โดยสารเสียชีวิตเกือบทั้งหมด

            ด้านพันตำรวจโทสุรวิชย์ ชัยสิทธิ์ สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจภูธรบ้านกลาง จังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า รถทัวร์คันดังกล่าว เป็นของบริษัท สมบัติทัวร์ ที่วิ่งมาจากจังหวัดขอนแก่น และกำลังมุ่งหน้าไปยังจังหวัดเชียงราย ซึ่งขณะเกิดเหตุมีพยานเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถทัวร์คันดังกล่าวได้วิ่งลงเขามาด้วยความเร็วสูง และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ได้เสียหลักชนกับราวสะพาน ก่อนพลิกคว่ำตกลงไปในเหวที่มีความลึกกว่า 50 เมตร
 
            ทั้งนี้ เบื้องต้นอุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 29 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส 6 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลหล่มสัก และโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ 2 ซึ่งในจำนวนนี้มี 1 ราย ที่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนที่เหลือคาดว่ากระเด็นออกนอกตัวรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะระดมกำลังค้นหาต่อไป

 

 


คลิป สลด! ทัวร์ตกสะพาน ที่เพชรบูรณ์ ดับ 29 เจ็บ 6 : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official)



คลิป 'ชัชชาติ' เสียใจทัวร์ ตกสะพานที่ เพชรบูรณ์ เบื้องต้นเสียชีวิตแล้ว 30 ราย : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official)
 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

(ไอเอ็นเอ็น)
เฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro
Credit: https://www.facebook.com/nzclub
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...