สาวน้อยสุดปลื้มได้จดหมายตอบกลับ หลังส่งหาคุณทวดบนสวรรค์

 

 

 

 

 

 
 
 
 
          สาวน้อยวัย 8 ขวบ สุดเซอร์ไพรส์ ได้รับจดหมายตอบกลับ หลังจากส่งข้อความหาคุณทวดบนสวรรค์โดยติดไปกับลูกโป่ง 
 
         
เรื่องราวแสนน่าอบอุ่นหัวใจ รายงานโดยเว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา เด็กหญิงเบลลา โฮสฟอร์ด วัย 8 ขวบ จากเขตชาเพลฮิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ ได้ส่งจดหมายแผ่นเล็ก ๆ ถึงคุณยายทวด ใจความว่า "ฝากบอกคุณทวดด้วยว่าหนูรักทวดค่ะ" ติดไปกับลูกโป่งสีชมพูตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เพราะสาวน้อยคิดถึงคุณทวดที่จากไปมากเหลือเกิน โดยที่คุณแม่ของเธอก็ได้ถ่ายคลิปวิดีโอตอนที่ส่งจดหมายฉบับนั้นไปยังสวรรค์ไว้ด้วย
 
 
          แม้จะเป็นการส่งจดหมายเพียงเพื่อบอกเล่าความในใจ แต่แล้วแม่หนูก็ได้รับการตอบกลับมาแบบไม่คาดฝัน เมื่อในวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา คุณแม่ของเบลลาพบกล่องใบเล็ก ๆ ใส่กระดาษโน้ตแผ่นใหม่กับล็อกเกต แนบมาพร้อมลูกโป่งสีชมพูที่แฟบแล้ว ซึ่งเบลลาเคยส่งไปหาคุณทวด อยู่ในตู้ไปรษณีย์หน้าบ้าน ข้อความในกระดาษโน้ตแผ่นใหม่ที่เจาะจงถึงสาวน้อยเบลลาโดยเฉพาะ เขียนไว้ว่า 
 
         
"เบลลาที่รัก คุณทวดยังอยู่กับหนูเสมอ แค่เพียงหลับตาหนูจะก็เห็นเธอ  รัก จากนางฟ้าของหนู"
 
 
          นางฮอสฟอร์ด บอกว่าเธอกับเบลลายืนอยู่ที่ตู้ไปรษณีย์นั้นเนิ่นนาน กอดและร้องไห้ด้วยความดีใจ โดยที่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่าใครเป็นคนที่ส่งจดหมายที่แสนมีค่าฉบับนี้มาให้ ทางด้านลูกสาวก็เชื่อว่า จดหมายนี้ต้องมาจากคุณทวดหรือไม่ก็เทวดาแน่ ๆ เบลลายิ้มแก้มปริ และไม่ยอมให้กล่องกระดาษเก่า ๆ ใบนั้นอยู่ไกลจากตัวเลย ส่วนล็อกเกตที่ได้ สาวน้อยเบลลาก็บอกว่าจะใส่ไปโรงเรียนบ้างบางวัน เธอไม่อยากใส่บ่อยเพราะกลัวว่าสร้อยจากคุณทวดจะหล่นหายไปซะก่อน
 
 
 
http://m.youtube.com/watch?v=c0DlmDUYSl8&desktop_uri=%2Fwatch%3Fv%3Dc0DlmDUYSl8
ที่มา: เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Tricia Baker Hosford
Credit: http://board.postjung.com/731533.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...