5 อันดับ สุดยอดปกเซ็กซี่ ปี2013

 

 

 

 

 

 

สิ้นปีแล้วครับ ในรอบปีที่ผ่านมา ต่างมีสาวๆ ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ตบเท้าเข้าถ่ายแบบเซ็กซี่กันเป็นว่าเล่น ให้ผู้ชายอย่างเราๆ ได้มีอาหารตากินกันตลอดทั้งปี แต่ก็อย่างว่าล่ะครับ ถ้าเปรียบเป็นอาหารแล้ว ก็ต้องพูดถึงรสชาติความอร่อย อาหารตาที่มีออกเสริฟกันบนแผงเยอะๆ แบบนี้ แน่นอนครับ ก็ต้องมีที่อร่อย และไม่อร่อยบ้าง ล้วนแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน และ 5 อันดับปกเซ็กซี่นี้ ก็เป็น 5 อันดับปกที่ Sanook! MEN คิดว่า เป็นอาหารตาที่แซบ ที่สุดของปีแล้ว มาดูกันดีกว่าครับ

อันดับที่ 5 อุ้ม ลักขณา จาก RUSH vol. 4 no. 46 June 2013

สาวครบเครื่องคนนี้ ถ้าจะไม่ให้ติดอันดับ ก็คงจะยังไงอยู่ เพราะแต่ละครั้งที่เธอถ่าย เธอได้หอบเอาความอึ๋มของเธอมาอย่างไม่มีกั๊ก ปิดแทบไม่อยู่

 

อันดับที่ 4 นุช นันทภัค จาก FHM vol. 9 no. 122 June 2013


สาวข้างบ้านที่เซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2013 สาวผมสั้นคนนี้ทำให้ผู้ชายทั้งประเทศหลงรักได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความที่เป็นสาวหน้าหวานในรูปลักษณ์เปรี้ยว แต่โดยเนื้อแท้แล้วเป็นคนเรียบร้อยนี่แหละ ที่ทำให้เธอเป็นสาวที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลสุดๆ!

 

อันดับที่ 3 เก้า สุภัสสรา จาก MARS vol. 11 no. 131 September 2013


ถือว่าเป็นน้องใหม่มากๆ สำหรับ เก้า สุภัสสรา ผู้รับบทเป็น สไปร์ท ในซีรีย์ฮอร์โมน เมื่อเธอได้สลัดคราบชุดนักเรียนวัยใส ออกไป ก็ไม่น่าเชื่อครับ ว่าโหมดเซ็กซี่ ก็ทำได้ดีทีเดียว เรียกว่า สวย ครบสูตร ก็ว่าได้ และ อยากบอกว่า เธอก็ซ่อนรูปอยู่นะครับ

 

อันดับที่ 2 เนย โชติกา จาก FHM vol. 9 no. 126 October 2013

เนย โชติกา ปกนี้ ดูเกิดเอามากๆ ผมสีน้ำตาล ตัดกับดวงตาอันกลมโต และอยู่ในชุดบลา ให้อารมณ์ เหมือนกับว่า เซ็กซี่อยู่บ้าน ในวันชิวๆ ผู้หญิงสวย ชุดเรียบๆ ยังไงก็สวย จริงไหมล่ะครับ.....

 

อันดับที่ 1 ญาญ่า ญิ๋ง จาก PLAYBOY THAILAND vol. 1 no. 3 September 2013

ผมว่า เล่มนี้ล่ะครับ อาหารตาเล่มอร่อยของปีนี้ ญาญ่า ญิ๋ง ถูกถ่ายออกมาแล้วดูชวนมองมากๆ สายตาที่เธอใช้ สื่อออกมาได้น่าเย้ายวน ชุดลูกไม้บางๆ และชุดชั้นในสีดำยิ่งทำให้ดูน่าค้นหาเข้าไปอีก การวางท่าทาง วางไม้วางมือ ที่ปิดนิดปิดหน่อย เอาพอให้ได้ลุ้นกันในแบบเสียวๆ แค่นี่ก็ทำเอาหัวใจผมจะวายแล้ว

ขอบคุณภาพจาก 
magazinedee.com

 

Credit: http://men.postjung.com/731068.html
21 ธ.ค. 56 เวลา 23:49 2,873 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...