หนูน้อย 6 ปี บริจาคอาหารสุนัขให้ศูนย์พักพิงสัตว์ในวันเกิด

 

 

 

หนูน้อย 6 ปี บริจาคอาหารสุนัขให้ศูนย์พักพิงสัตว์ในวันเกิด

 

ต้องบอกว่าเป็นข่าวที่น่ารักมาก ๆ สำหรับข่าวเช้านี้ เมื่อหนูน้อยวัยเพียง 6 ปี ได้นำอาหารและสิ่งของต่าง ๆ ไปบริจาคให้กับน้องหมาจรจัดในศูนย์พักพิงสัตว์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามกันค่ะ

 
     Annaleise Kimmell เด็กหญิงแสนน่ารักจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับของขวัญวันเกิดอายุครบ 6 ปี เป็นอาหารเม็ดสำเร็จรูปและของใช้สำหรับสุนัขที่บรรจุเต็มรถกระบะจำนวน 2 คัน หลังจากที่เธอได้บอกบรรดาญาติ ๆ ของเธอว่า เธออยากได้ของขวัญเป็นสิ่งของต่าง ๆ เพื่อไปบริจาคให้กับสุนัขจรจัดจำนวนมากที่อาศัยอยู่ในศูนย์พักพิงสัตว์ Harris County Animal Control ซึ่งถือได้ว่า หนูน้อยเป็นผู้บริจาคอาหารและสิ่งของสำหรับสุนัขที่อายุน้อยที่สุดและมียอดบริจาคมากที่สุดอีกด้วย ...

 
      “หนูอยากช่วยเหลือสุนัข เพราะหนูชอบสุนัข พวกมันเป็นสัตว์ที่น่ารัก และในอนาคตหนูก็อยากเป็นสัตวแพทย์เพื่อช่วยชีวิตสุนัขให้หายจากอาการเจ็บป่วย”  Annaleise Kimmell หนูน้อยใจดี กล่าว

     “มันเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก ที่เด็กอายุเพียงแค่ 6 ปี จะคิดช่วยเหลือสุนัขจรจัด” Erin Bouton อาสาสมัคร ศูนย์พักพิงสัตว์ Harris County Animal Control กล่าว



 ถึงแม้หนูน้อย Annaleise จะมีอายุเพียงแค่ 6 ขวบ แต่ก็น่ารักและมีจิตใจดีมาก ๆ เลยนะคะ แบบนี้ต้องขอปรบมือให้ดัง ๆ เลย และขอให้หนูน้อยได้เป็นสัตวแพทย์อย่างที่ใจหวังเอาไว้ด้วยนะคะ ^^”
 

คุณเป็นคนมีน้ำใจขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

Credit: http://www.dogilike.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...