ลดน้ำหนัก สุดแปลก ลดน้ำหนักด้วยเย็บลิ้นเลย

               การลดน้ำหนักที่สาวๆหลายคนต้องการ นับวันโลกนั้นให้ความสำคัญกับรูปร่างมากขึ้นและการแข่งขันก็มากขึ้นตามความต้องการเรื่อยๆ วิธี ลดความอ้วน มีหลายอย่างแต่ละวิธีก็มีความจำกัดทางเวลามากมาย คราวนี้ลองมาดูที่เรียกว่าเป็นความหวาดเสียวที่แพทย์ทำให้เองเลย

 

              โดยการลดน้ำหนักนั้นเป็นการลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดีหรือลดเพื่ออยากให้รูปร่างดีขึ้นนั้นแตกต่างกันเพราะการลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพต้องลดเป็นไปอย่างตามธรรมชาติและออกกำลังกาย แต่หากลดน้ำหนักเพื่อเร่งต่อเวลานั้น ต้องวิธีนี้เลย  การเย็บลิ้น

 

                 โดยวิธีนี้นำมาจาก สหรัฐอเมริกา โดยจะใช้แผ่นพลาสติกที่เรียกว่า Marlex หรือทวัสดุทางการแพทย์ โดยพลาสติกชนิดนี้ใช้กับการซ่อมแซมส่วนที่เสียหายจากการรักษาไส้ติ้ง ซึ่งแพทย์เป็นคนรักษา จะนำมาเย็บติดลิ้น เมื่อมีการกินอาหารแข็ง จะเกิดอาการเจ็บปวดอย่างมาก โดยจะกินได้แต่อาหารเหลว โดยผู้ที่ใช้การเย็บลิ้นจะสามารถลดน้ำหนักได้ถึง15กิโลกรัม  ระยะเวลาการติดนั้นจะติดเพียง1เดือนเท่านั้น โดยจะอยู่ดูแลของหมออย่างใกล้ชิด โดยมีแพทย์ประเทศเวเนซูเอลาน่า นำไปใช้ด้วยแล้ว

    ทั้งนี้ในประเทศหลังการสอบถามจากแพทย์ศัลยกรรมนั้น ให้คำตอบว่าการลดคามอ้วนชนิดนี้มีความอันตรายสูง เนื่องด้วย ภาวะร่างกายอาจต่อต้าน และการติดเชื้อจากการเย็บได้ ไม่แนะนำให้ลดความอ้วนด้วยวิธีนี้ ควรกินออกกำลังกายและกินอาหารที่้เหมาะสมจะเป็นวิธีการลดความอ้วนที่ดีที่สุด

Credit: http://health.boxza.com/news/6116
18 ธ.ค. 56 เวลา 03:54 2,220 5 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...