หนุ่มจับได้แฟนมีกิ๊กทางเกมออนไลน์ ทุ่มเงินซื้อไอเทมท้าดวล PVP

 

 

 



แบงค์ร้อยตบหน้า! หนุ่มจีนหึง 'กิ๊กออนไลน์'

    

หนุ่มจีนจับได้ แฟนแอบแชตกับเกมเมอร์ออนไลน์ รับไอเทมจากกิ๊กมูลค่ากว่า 26,000 บาท  เจ้าหนุ่มฉุนขาด รี่เบิกธนบัตร 5,000 หยวนตบหน้าสาว แถมทุ่มเงินท้าประลองฝีมือเล่นเกมในโลกไซเบอร์
 
หนุ่มจางกับสาวหยู อยู่กินด้วยกันในห้องเช่าบนอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในวันเกิดเหตุ หวัง เพื่อนร่วมห้อง ได้ถ่ายภาพไว้ขณะทั้งสองมีปากเสียงกัน
 
หวังเล่าว่า ทั้งคู่ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันเพราะต่างเป็นคนบ้าเกม ชอบดูหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่เหมือนๆ กัน
 



เมื่อไม่นานมานี้ สาวหยูพบว่า กำลังจะมีการเปิดให้ทดลองเล่นเกมออนไลน์ ที่สร้างจากภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง หยูรีบสมัครทดสอบเวอร์ชั่นเบต้านี้ในทันที ทำให้เธอได้รู้จักกับหยางทางไซเบอร์
 
หยูกับหยางแช้ตกันจนดึกดื่น หยางได้ให้ไอเท็มแก่หยู มีมูลค่า 5,000 หยวน หรือกว่า 26,000 บาท เพื่อให้เธอเป็น "ภรรยา" ของเขาในเกมออนไลน์
 
ทั้งสองคุยกันอย่างสนิทชิดเชื้อ มีการแลกเปลี่ยนรูปถ่ายของกันและกัน สาวหยูเริ่มมีพฤติกรรมผิดสังเกต หนุ่มจางพยายามซักถาม แต่หยูปกปิดเรื่องความสัมพันธ์กับหยาง
 
วันหนึ่ง ขณะหยูนอนหลับ จางได้แอบเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของหยู แล้วพบว่า แฟนสาวได้แช้ตกับหยาง และได้รับไอเท็มมูลค่านับหมื่นบาทจากกิ๊กออนไลน์
 



ด้วยความหึงหวง จางถลันไปที่ตู้เอทีเอ็ม กดเงินออกมา 5,000 หยวน แล้วใช้เงินปึกนี้ตบหน้าแฟนสาว ซึ่งคุกเข่าอยู่ต่อหน้าแป้นคีย์บอร์ด แสดงการขอโทษ
 
แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น จางประกาศทางออนไลน์ ท้าให้หยางมาดวลเกมกัน เจ้าหนุ่มได้ทุ่มเงินก้อนโตซื้อไอเท็มระดับพรีเมียม เพื่อประกันว่าตัวเองจะเป็นฝ่ายมีชัยในเกมชิงรักหักสวาทนี้
 
ปรากฏว่า หยางไม่ขานรับคำท้า เขาหายไปจากสมรภูมิไซเบอร์.
 
ที่มา : ET Today, Voicetv

Credit: http://kapooknews.blogspot.com/2013/12/pvp.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...