10 อันดับดาราวัยรุ่นหญิงมาแรง 2013

 

 

วันนี้ทาง toptenthailand จะขอพาทุกท่านมาดูสาวๆ น่ารัก แบบที่ว่าถ้าใครเห็นแล้วต้องเหลียวหลังมองกันเป็นแถวใน 10 อันดับดาราวัยรุ่นหญิงหน้าใหม่มาแรง 2013 เพื่อไม่ให้เสียเวลามาเริ่มจากคนแรกกันเลยดีกว่าค่ะ 

 

เครดิต : แจ๋วจัดไป
แหล่งที่มา : toptenthailand
10. ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน

 
ปิดท้ายด้วย แม่นาคคนสวยของเรา ใหม่ ดาวิกา โฮร์เนนักแสดงที่ฝีมือพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ๆที่ไม่ว่าจะเล่นละครแนวบู๊ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ หรือว่าจะแนวดราม่าชีวิตรันทด สาวใหม่ ก็เล่นได้อย่างสมบทบาท จนผู้จัดชมเปราะต่อคิวละครให้เล่นหลายเรื่องเลยทีเดียวค่ะส่วนผลงานที่ผ่าน มานั้น ใหม่ ดาวิกา ก็ประกบพระเอกแม่เหล็กของช่อง 7 หลายต่อหลายคน 

9. มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

 
เป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่กำลังมาแรงเลยทีเดียว สำหรับ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ที่ได้ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวประกบคู่กับหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ในเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ เชื่อแน่ว่าต้องมีหลายคนอยากรู้จักนางเอกน้องใหม่คนนี้แน่นอน เพราะลำพังแค่หน้าตาของเธอก็สวยจนกินขาดแล้ว 

8. น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์

 
สาวน้อยตาโต แก้มป่อง แถมยิ้มหวานคนนี้ ชื่อ พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ซึ่งความน่ารักสดใสของสาวน้ำตาลนั้น ก็ถูกอกถูกใจใครหลายๆ คนจนได้รับเลือกให้เล่นละครประกบพระเอกที่หล่อตลอดกาลอย่างพี่เคน ธีรเดช วงษ์พัวพันธ์ 

7. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

 
หลายคนคงคุ้นหน้าดาวร้ายหน้าสวยคนนี้ น้องเอสเธอร์ ที่รับบทเป็น ม.ล. วิไลรัมภา เทวพรหม คู่หมายของ ม.ร.ว. รณพีร์ จุฑาเทพ แต่ไม่ค่อยมีใครทราบเท่าไหร่นักว่าสาวเอสเธอร์คนนี้เริ่มเข้าวงการตั้งแต่ อายุ 12 ปี ด้วยการถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่นและแสดงโฆษณาต่างๆ อีกมากมาย 

6. เบลล่า ราณี แคมเปน

 
เบลล่า ราณี ได้ประเดิมบทนางเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกกับละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ที่ออกอากาศช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยรับบทเป็น ตันหยง สาวสวยที่ต้องมาสลับร่างสลับวิญญาณกับ น้องเมย์ เด็กน้อยร่างกายอ่อนแอ ซึ่งก็ดูเหมือนฝีมือของ เบลล่า จะโดนใจใครหลายๆ คน โดยเฉพาะผู้จัด จนได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครเรื่องต่อๆ มาอย่าง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร กับบทของ กรองแก้ว สาวน้อยบ้านนาผู้ครองตำแหน่งนางงามศรีสยาม คนล่าสุด 

5. แพท แพทริเซีย

 
แพท แพทริเซียสาวหน้าตาน่ารักสดใส ช่างดูเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้ เธอผู้นี้เคยฝากผลงานละครให้เราได้ดูกันบ้างแล้วในบทของน้อยหน่า ลูกสาวบุญธรรมของหนุ่มปีเตอร์ คอร์ป จากละครเรื่องหนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ และล่าสุดเธอก็มีผลงานให้เราได้เห็นกันอีกครั้งในเรื่อง แค้นเสน่หา 

4. ลิลลี่ ภัณฑีลา

 
เดี๋ยวนี้นางเอกหน้าใหม่แจ้งเกิดในวงการก็มากมาย หนึ่งในนั้นคือสาวสวยลูกครึ่ง ลิลลี่ ภัณฑีลา นางเอกหน้าใหม่ ละครเรือนเสน่หา จากค่ายเอ็กแซ็กท์ ซึ่งถ้าเพื่อนคนไหนได้ดูละครทางช่อง 5 เรื่อง เรือนเสน่หา ก็จะเห็นน้อง ลิลลี่ ภัณฑีลา ในละครเรื่องนี้ด้วย 

3. พรีม รณิดา เตชสิทธิ์

 
มาถึงสาวคนนี้กันบ้าง น้องพรีม รณิดา เตชสิทธิ์ ที่เคยฝากผลงานละครเรื่องแรกกับบทนางเอกเต็มตัวในเรื่อง แม่ยายที่รัก และละครยอดฮิตอย่างเรื่องคุณชายจุฑาเทพในบทบาทของ ม.ล.ระวีรำไพที่ได้แสดงร่วมกับ เกรท วรินทร ในบท คุณชายธราธร ชายใหญ่แห่งวังจุฑาเทพ 

2. มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล

 
น้องมายด์ วิรพร เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยคุ้นหน้าคุ้นตาเธอกันอยู่ไม่น้อย ก็เธอเป็นเน็ตไอดอลสุดฮอต แถมยังเป็นหวานใจของหนุ่มเก้า จิรายุ อีกด้วย ต้องบอกว่าสาวคนนี้ใครเห็นก็ต้องหลงรักทุกคน ด้วยความน่ารัก สดใสของเธอทำให้หลายๆคนรักและติดตามผลงานเธอเยอะมาก ล่าสุดน้องมายด์ วิรพร ก็มีผลงาน ภาพยนตร์ครั้งแรก เรื่องจิตสัมผัส 3D และภาพยนตร์ Love Syndrome รักโง่ๆ 

1. เก้า สุภัสสรา ธนชาตเก้า

 
สาวสุดฮอตจากซีรีย์ครองใจวัยรุ่นที่เพิ่งจบลงไปหมาดๆ กับเรื่อง Hormones วัยว้าวุ่นในตอนเอ็นโดรฟิน (Endorphin) ฮอร์โมนหลั่งเมื่อฉันฟิน ถือเป็นตอนที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีอีกตอนหนึ่ง เพราะมีฉากที่ทุกคนพูดเหมือนๆกันว่าฟินเลย

Credit: http://kapooknews.blogspot.com/2013/11/10-2013.html
17 ธ.ค. 56 เวลา 16:40 5,464 1 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...