ลูกเขยลวงแม่ยายข่มขืน พ่อตาแค้น ชักปืน M16 ยิงดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            พ่อตาชักปืนเอ็ม 16 จ่อยิงลูกเขยดับคาที่ แค้นถูกสวมเขา หลังก่อเหตุลวงแม่ยายข่มขืน

            วันนี้ (9 ธันวาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงคนตาย ที่บ้านเลขที่ 136/1 หมู่ที่ 7 ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

            เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยฯ ไม่สามารถเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนเอ็ม 16 และยังหลบอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงวิทยุขอกำลังเพื่อทำการปิดล้อมบ้านหลังกล่าวทำให้คนร้ายไหวตัววิ่งหลบหนีออกทางประตูหลังบ้านพร้อมอาวุธปืนเอ็ม 16 จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบภายในบ้าน ที่ห้องนอน พบศพนายประหยัด สำแดงเดช อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน โดยพบรูกระสุนปืนเจาะเข้าที่บริเวณโหนกแก้มด้านซ้ายจำนวน 2 รู
 
            จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ คือ ด.ต.สัญญา นพสมบูรณ์ อายุ 39 ปี ผบ.หมู่ ตชด.145 ปราณบุรี กองกำกับการตำรวจระเวนชายแดนค่ายพระมงกุฎเกล้า (กก.ตชด.ที่ 14) จึงสั่งเจ้าหน้าที่วางกำลังโอบล้อมไว้และให้ระมัดระวังเนื่องจากผู้ต้องหามีอาวุธปืน และใช้วิธีการเกลี้ยกล่อมให้ผู้ต้องหายอมมอบตัว แต่ผู้ต้องหายังไม่ยอมมอบตัวจึงได้ประสาน ร.ต.อ.สามารถ ขาวเงิน รองผบ. ร้อย ตชด.145 ผู้บังคับบัญชาให้เดินทางมาเกลี้ยกล่อม โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ผู้ต้องหาจึงยอมมอบตัว

            หลังสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 จ่อยิงผู้ตายจริงเนื่องจากโกรธแค้นผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกเขยได้ล่อลวงภรรยาไปข่มขืน ทำให้ทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรงจึงโกรธแค้นที่ถูกสวมเขา ก่อนเกิดเหตุเห็นลูกเขยนอนอยู่ในห้องนอนจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนเดินเข้าไปจ่อยิงลูกเขยในระยะเผาขนจำนวน 2 นัด จนเสียชีวิตคาที่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/94561
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...