รวบโคโยตี้มั่วเสพยา-ขยายผลจับยกแก๊ง

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้ทำการสืบทราบมาว่าจะมีการมั่วสุมเสพยาบ้ากันที่ห้องพักเลขที่ A306 หอพักลีลาวดี แกรนด์ ถ.โพนพิสัย ต.หมากแข้ง จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย สว.สส.ฯ พร้อมด้วย ร.ต.อ.กฤศณัฏฐ์ พิมพ์กิรติ รอง สว.ฯ ร.ต.ท.คมกริช ศรีหริ่ง และกำลังชุดสืบสวนพิรุณ เข้าตรวจค้นจับกุมพบว่าในห้องพักมีกลุ่มชายหญิงรวม 4 คนกำลังมั่วสุมเสพยาบ้ากันในห้องกลิ่นยาบ้าคลุ้งไปทั่วห้อง โดยค้นเจอยาบ้าจำนวน 100 เม็ด ซุกซ่อนในถังขยะปลายเตียงนอน และอุปกรณ์เสพยาบ้าจำนวน 4 ชุด

 จากนั้นคุมตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบว่าเป็นผลบวกทั้ง 4 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายมานพ มาเหล่า อายุ 29 ปี อยู่ม.5 ต.บ้านเหล่า อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี เจ้าของยาบ้า 100 เม็ด น..ส.น้ำผึ้ง บัวมี อายุ 22 ปี อยู่ ม.8 ต.กุดผึ้ง อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู อาชีพรับจ้างเต้นโคโยตี้ตามสถานบริการ ทั่วไป นายชาตรี ผาอินดี อายุ 25 ปี อยู่ม.4 ต.อูบมุง อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี นายวิศรุต เชื้อกูล อายุ 23 ปี อยู่ม.4 ต.อุบมุง อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี

 ร.ต.อ.กฤศณัฏฐ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนขยายผลนายมานพ ให้การรับสารภาพว่าได้นำยาบ้ามาขายให้กับกลุ่มของ น.ส.น้ำผึ้ง สาวโคโยตี้ และเพื่อนๆ วันนี้นัดกันมาเปิดห้องมั่วสุมเสพยาบ้า จากนั้นนายมานพ ได้พาไปตรวจค้นห้องพักในซอยปลอดภัย ชุมชนสะพานดำ ต.หมากแข้ง พบยาบ้าซุกในถุงเท้ารวม 2 ถุง ถุงแรกนับได้ 194 เม็ด ถุงที่สองนับได้ 192 เม็ด โดยนายมานพ รับสารภาพว่ารับซื้อยาบ้ามาจากวัยรุ่นใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย โดยไม่ทราบชื่อ เพียงแต่ติดต่อกันทางโทรศัพท์แล้วนัดหมายเอายาบ้ามาส่งให้แถวริมถนนเมื่อโอนเงินเข้าบัญชีตามจำนวนซื้อขาย แล้วนำยาบ้ามาแบ่งขายให้กับกลุ่มนักเที่ยวกลางคืนโดยมีลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มสาวโคโยตี้ตามสถานบริการ

 ร.ต.อ.กฤศณัฏฐ์ กล่าวต่อว่า จากนั้นได้ขยายผลจับกุมนายภูวนา คุ้มครอง อายุ 21 ปี อยู่ ม.7 บ้านป่าขาม ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี ขณะนำยาบ้าไปซ่อนในบ้านไม่มีเลขที่ติดทุ่งนาทางทิศเหนือของหมู่บ้านป่าขาม ค้นเจอยาบ้า 35 เม็ด รับสารภาพว่ารับซื้อยาบ้ามาจากนายสุรศักดิ์ ศรวิเศษ ล่าสุดได้มาแค่ 50 เม็ด และเพิ่งขายให้วัยรุ่นไป 15 เม็ด จึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไว้ดำเนินคดีในข้อหา “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย”

 
 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
Credit: http://entertainment.goosiam.com/news/html/0040251.html
9 ธ.ค. 56 เวลา 11:08 3,176 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...