สจ๊วตหนุ่ม ศัลยกรรม กว่าจะหล่อ หมดไปเกือบ 3 ล้าน

 

 

 

สจ๊วตหนุ่ม ศัลยกรรม กว่าจะหล่อ หมดไปเกือบ 3 ล้าน

 

สกูปนี้จะแสดงผลได้ดีใน Browser Google Chrome เท่านั้น  
ท่านที่ใช้ FireFox หรือ IE. อาจจะมีปัญหาในการแสดงภาพ.
 
 
 
 

แน่นอนว่าผู้ชายอย่างเราก็ต้องอยากดูดี  อยากหล่ออยู่ตลอดเวลาใช่ไหมครับ ซึ่งบางคนอาจจะไม่พอใจในหน้าตาของตัวเอง เลยไปแก้ไข ใบหน้าของตัวเองด้วยการ ศัลยกรรม ซึ่งการ ศัลกรรม นั้นก็เป็นเหมือน ดาบ2คม เพราะว่าถ้าเราทำแล้วออกมาดี ก็เป็นผลดีต่อตัวเราครับ แต่ถ้าเรา ศัลยกรรม ออกมาไม่ดี ผลเสียก็คือหน้าแย่ลงกว่าเดิม อีกทั้งต้องไปแก้การทำ ศัลยกรรมเพิ่มเติมอีก ซึ่งทำให้ต้องเจ็บตัว และ เสียเงินเพิ่ม จนอาจจะกลายเป็น คนติด ศัลยกรรม ได้

 

ซึ่งวันนี้ทาง Men.MThai เราได้นำชีวิตของ สจ๊วตหนุ่มคนหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าติด ศัลยกรรม เป็นอย่างมาก จน ศัลยกรรม ไปมากกว่าร้อยครั้ง จนหมอต้องแนะนำว่าอย่าทำ ศัลยกรรม เพิ่มเติมอีก เพราะจะเป็นผลเสียต่อตัวเอง

 

 

เอ๋ ธนัญชัย ศรีมกุฏ ชายหนุ่มที่ติดการทำ ศัลยกรรม ผู้ทำศัลยกรรมไป ร้อยกว่าครั้ง เสียเงินไปหลายล้าน ศัลยกรรม ตั้งแต่อายุ 18 ปี จนตอนนี้ 34 ปี จากเมื่อก่อนที่มีลักษณะใบหน้าเป็นคนตาตี่ จมูกบาน อ้วนดำไม่มีดั้ง ปากหนา ต้อง ศัลยกรรม จนได้เป็นสจ๊วตสมใจ แต่อีกแง่มุมอีกด้าน อาจทำให้มีปัญหากับสุขภาพ แต่ด้วยความฝันมาตั้งแต่เด็กว่า อยากทำงานเป็นหนุ่มสจ๊วตบนเครื่องบิน ตนเองจึงเริ่มตั้งใจเรียน ต่อมาเจ้าตัวคิดว่าตัวเองเป็นคนหน้าตาไม่ดี จึงเป็นเหตุให้ผ่านการทำ ศัลยกรรม ทำตามาแล้ว 12 ครั้ง ทำจมูกมาแล้ว 6 ครั้ง ตัดแก้ม ทำริมฝีปากมาแล้ว 2 ครั้ง ร้อยไหมเกินพันเส้น เอาเลือดมาสกัดฉีกเข้าไปเพื่อทำให้หน้าดูเด็กอ่อนเยาว์วัยลงเกือบ 10 ปี อีกทั้งยังแก้ไขการทำ ศัลยกรรม ไปแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งจมูกเน่าอักเสบ คางเน่า และยังต้องฉีดแก้รูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม และ โบท๊อก อีกหลายครั้งด้วย

 

สำหรับผู้ชายอย่างเรา หย่าหยุดหล่อ (มั้งครับ) แต่ทางที่ดี แค่ดูแลผิวหน้าตัวเองให้ดี และ ให้ร่างกายของเราเฟิร์ม แค่นี้ผมก็คิดว่าหล่อแล้วแหละครับ

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา: http://men.mthai.com/grooming/40939.html

Credit: http://www.unigang.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...