โจ๋ดักฉุดสาวขืนใจ-ชิงทรัพย์

วันที่ 7 ธ.ค. พ.ต.ต.ประสพชัย คำปิตะ สว.สส.สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี นำกำลังจับกุมผู้ต้องหาพยายามชิงทรัพย์และบังคับกระทำชำเรา หลังน.ส.มล (นามมมติ) อายุ 23 ปี แจ้งเหตุเมื่อกลางดึกวันที่ 3 ธ.ค. ว่า วัยรุ่นสองคนขี่รถจักรยานยนต์.ตามมาประกบ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกงานกะดึก โดยคนร้ายใช้เท้าถีบรถล้มลงข้างทาง จากนั้นบังคับให้พาเข้าที่ลับเป็นป่าทึบพยายามข่มขืน และได้ทำร้ายร่างกายด้วย โดยสามารถจำหมายเลขทะเบียนรถคนร้ายได้ จนเจ้าหน้าที่สามารถสืบสวนและติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 รายคือ นายป้อมเพ็ชร โสสิงห์ อายุ 18 ปี และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี

 นายป้อมเพ็ชร ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ตลาดจนดึกและมีอาการมึนเมา เมื่อมาถึงร้านสะดวกซื้อคลองรั้งเห็นเหยื่อขี่รถผ่านมาคนเดียว จึงตามไปเมื่อได้จังหวะเป็นที่มืดและเปลี่ยว จึงเข้าประกบข้างและถีบรถของผู้หญิงจนล้มพลิกคว่ำ ก่อนบังคับให้ขึ้นรถมาด้วยกันในซอยเปลี่ยวเพื่อขืนใจ แต่ไม่สามารถทำได้เพราะอวัยวะเพศไม่แข็งตัวจึงบังคับทำอนาจารทางปาก ก่อนที่จะนำโทรศัพท์ของเหยื่อไปด้วย 1 เครื่อง จากนั้นนำไปแลกเป็นยาบ้า 2 เม็ด

 พ.ต.ต.ประสพชัยกล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพจึงจะนำตัวส่งเจ้าพนักงานสอบสวนพร้อมกับจะออกติดตามผู้ที่รับโทรศัพท์ไว้มาดำเนินคดีเพราะสืบทราบมาว่าเป็นพ่อค้ายาบ้ารายย่อยก็จะตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
Credit: http://entertainment.goosiam.com/news/html/0040240.html
8 ธ.ค. 56 เวลา 11:30 2,603 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...