10 ตัวอย่างผู้ชายแบบไหน...ที่ไม่ควรเสียเวลาด้วย

 

 

 

 

 

คุณกำลังคบกับผู้ชายเหล่านี้อยู่หรือป่าว ลองสังเกตว่าคนที่คุณกำลังคบอยู่มีพฤติกรรมใดใน 10 หัวข้อของเราบ้าง ลองมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ใน 10 ตัวอย่างผู้ชายแบบไหน...ที่ไม่ควรเสียเวลาด้วย
10. ผู้ชายที่พูดจาหยาบคาย

เป็นเรื่องปกติธรรมดาของผู้ชายที่พูดจาหยาบคาย แต่หากมากเกินไปก็ไม่น่าคุยด้วยเอาซะเลย คงไม่มีใครชอบให้แฟนของตนเองหรือผู้ชายที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ด่าเราได้ทุกวัน นึกภาพแล้วคงเหนื่อยน่าดู

9. ผู้ชายที่ไม่เคารพพ่อแม่

คิดดูเอาเองค่ะ ถ้าหากคุณกำลังอยู่กับผู้ชายประเภทนี้ ขนาดพ่อแม่ของตัวเองเค้ายังไม่สนใจ ไม่เคารพ ไม่ดูแล แล้วเค้าจะดูแลเราได้อย่างไร

8. ผู้ชายบ้างาน

บ้างานจนไม่มีเวลาดูแลเราหรือดูแลครอบครัวเลยสาวๆ คนไหนก็คงไม่อยากอยู่ด้วย หากเป็นแบบนี้ก็ขอเชิญคุณผู้ชายทั้งหลายไปอยู่กับงานเถอะค่ะ อย่าได้มายุ่งเกี่ยวกันเลย

7. ผู้ชายมีข้ออ้าง

ข้ออ้างมีหลายประเภท แต่ที่สำคัญที่สุดคือ ผู้ชายที่มีครอบครัวแล้วแต่อ้างว่าแยกกันอยู่ ไม่ได้เจอกันแล้ว หากคุณผู้หญิงทั้งหลายกำลังดูใจกับผู้ชายประเภทนี้อยู่ แนะนำให้ดูอย่างละเอียดทุกซอกทุกมุมนะคะ เพราะหากพลาดไปจะหาว่าเราไม่เตือนไม่ได้นะ

6. ผู้ชายที่ไม่แน่ใจในตัวเอง

ไม่แน่ใจในตัวเองในที่นี้หมายถึงว่าตัวเองไม่รู้ว่าชอบผู้หญิงหรือผู้ชายด้วยกันเองกันแน่ ขนาดตัวเค้าเองยังไม่มั่นใจเลย แล้วผู้หญิงอย่างเราจะกล้าเทหัวใจให้หรอค่ะ

5. บอกว่ารักจริงจัง แต่ไม่แนะนำให้รู้จักกับครอบครัว

สำหรับประเด็นนี้คงต้องดูความเหมาะสมไปตามแต่ละกรณี แต่ที่จะกล่าวถึงคือการคบกันเนิ่นนาน วางแผนการไว้มากมาย แต่สุดท้ายไม่ยอมพาเราไปพบกับครอบครัวของเค้าสักที สาวๆ คงแอบคิดในใจว่าเค้าต้องมีอะไรแอบแฝงไว้แน่นอนเลยค่ะ

4. ผู้ชายหวังได้

ผู้ชายหวังแต่ได้ ผู้ชายเช่นนี้เป็นประเภทที่อิ่มจังตังอยู่ครบ เพราะไม่ว่าจะเรื่องไหน ซื้ออะไร ก็เป็นบรรดาสาวๆ ที่ต้องควักเงินจ่ายให้อยู่ตลอดเวลา หากเจอผู้ชายประเภทนี้ถอยออกมาให้ห่างมากที่สุดจะดีกว่า

3. ผู้ชายที่อายุมากกว่าแต่ไม่คิดพัฒนาสมอง (ปัญญาอ่อน)

ชายหนุ่มประเภทนี้อาจถูกใจสาวๆ บางคนแต่กลับสาวส่วนใหญ่คงไม่ชอบอย่างแน่นอน ดูแล้วน่ารำคาญมากกว่าน่ารัก ชายประเภทนี้ออกแนวชอบหาเรื่องทุกทีที่ห่างไกลกัน

2. ผู้ชายติดเกมส์

ไม่มีผู้หญิงคนที่อยากได้ผู้ชายติดเกมส์ งานไม่ทำแม้ทำก็นั่งเล่นแต่เกมส์ทุกครั้งที่มีโอกาส วันว่างก็นอน ไม่มีแม้กระทั่งเวลาดูแลตัวเอง ในความคิดสาวๆ คงไม่ชอบแน่เพราะขนาดตัวคุณเองคุณยังไม่ใส่ใจเลย

1. มีหนี้ท่วมหัว

ผู้ชายประเภทนี้ ไม่ว่าสาวคนไหนก็คงอยากหลีกเลี่ยง คนสองคนจะตกลงอยู่ด้วยกันมีปัจจัยหลายอย่างที่เข้ามาเกี่ยวข้อง หากเพ้อฝันว่ารักกันแล้วจะช่วยกันชดใช้หนี้ไปจนหมด กรุณาตื่นเถอะค่ะ นี่โลกความจริงไม่ใช่ความฝันตอนคุณนอนหลับ

 
ที่มา: http://www.toptenthailand.com/
Credit: http://women.postjung.com/726672.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...