ลู เฟอร์ริญโญ่ เผย ดิสนีย์เตรียมสร้าง Hulk หลังจากเรื่อง Avengers 2

 

 

 

ลู เฟอร์ริญโญ่ เผย ดิสนีย์เตรียมสร้าง Hulk หลังจากเรื่อง Avengers 2

 

สกูปนี้จะแสดงผลได้ดีใน Browser Google Chrome เท่านั้น  
ท่านที่ใช้ FireFox หรือ IE. อาจจะมีปัญหาในการแสดงภาพ.
 
 
 
 
 
 
เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์ Screen Rant รายงานว่า ภาพยนตร์เรื่อง Thor : The Dark World  ถือเป็นภาพยนตร์ของมาร์เวลที่สามารถสร้างรายได้ไปกว่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐ ถือเป็นการสานต่อความสำเร็จของค่ายมาร์เวลหลังจากเรื่อง Avengers แม้ว่ารายได้ของ Thor : The Dark World จะยังไม่แซงหน้า Iron Man 3 ที่ทำรายได้กว่า 1.2 พันล้านดอลลาร์ก็ตาม ซึ่งในช่วงฤดูร้อนหน้า ก็จะเข้าสู่เฟส 3 สำหรับงานภาพยนตร์ของมาร์เวลแล้ว และหนึ่งในคำถามที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอยคือ ทางค่ายหนังจะให้โอกาส มาร์ค รัฟเฟลโล่ ในการที่จะมารับบทในภาพยนตร์เรื่อง ฮัลค์ แบบเดี่ยว ๆ บ้างหรือไม่ และถ้าหากจะมีการสร้างหนังเรื่อง ฮัลค์ แล้ว เมื่อไหร่ที่พวกเขาจะได้ดู ซึ่ง ลู เฟอร์ริญโญ่ ผู้เคยรับบทในหนังเรื่อง ฮัลค์ ในภาคก่อน ๆ มีคำตอบให้เรา
 

 
          เมื่อทางผู้สื่อข่าวจาก Flicks And The City ถามว่า ลู เฟอร์ริญโญ่ อยากจะเห็น มาร์ค รัฟเฟลโล่ รับบทฮัลค์ในภาพยนตร์เดี่ยว ๆ ของตัวเองหรือไม่ ลู เฟอร์ริญโญ่ ก็รีบออกตัวว่า "ตอนนี้ทางทีมงานกำลังเร่งสร้างภาพยนตร์เรื่อง ฮัลค์" เขาบอกว่า ฮัลค์ ถือเป็นดาราดังในภาพยนตร์เรื่อง Avengers และทางค่ายดิสนีย์เอง ก็อ้างว่าพวกเขาสนใจที่จะทำหนังเรื่อง ฮัลค์ และเขายังคิดว่า หนังเรื่อง ฮัลค์ จะฉายหลังจากเรื่อง The Avengers : Age of Ultron

          อย่างน้อยที่สุด ในหนังเรื่อง Avengers : Age of Ultron ฮัลค์เองก็จะมีบทบาทในเรื่องนี้  ลู เฟอร์ริญโญ่ จะมาให้เสียงฮัลค์ตอนแปลงร่างแล้วในขณะที่ มาร์ค รัฟเฟลโล่ ก็จะรับหน้าที่ 2 อย่างคือ รับบทเป็น บรูซ แบนเนอร์ และเป็นคนให้ท่าทางการเคลื่อนไหวของ ฮัลค์
 

          อย่างไรก็ตาม ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ในช่วงที่มีการออกฉาย The Avengers ว่า ทางมาร์เวลอาจจะกำลังวางแผนเตรียมสร้าง Planet Hulk และ World War Hulk แต่ก็มีคนออกมาแย้ง โดยเฉพาะ จอส วีดอน ที่ออกมาอ้างว่า มันจะไม่เป็นเหตุเป็นผลหากเขาทำอย่างนั้น เนื่องจากโปรเจคท์นั้น ตัวละครอย่าง บรูซ แบนเนอร์ จะเข้ามามีบทบาทน้อยมาก และการสร้างสรรค์ฉากด้วยเทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟฟิกนั้น ก็ดูเหมือนกับเรื่อง จอห์น คาร์เตอร์ หนังที่ขาดทุนย่อยยับของค่ายดิสนีย์ วีดอนถึงกับบอกว่า ข่าวลือพวกนั้น ไร้สาระทั้งเพ 

          ด้านประธานฝ่ายการสร้างของมาร์เวลอย่าง เควิน ไฟกี้ กลับมีความคิดเห็นในแง่บวกเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการสร้างหนังเดี่ยว  ๆ ของ ฮัลค์ และถึงกับบอกว่า Planet Hulk และ World War Hulk เป็นเรื่องราวที่เจ๋งและพวกเขาก็อยากจะเห็น มาร์ค รัฟเฟลโล รับบทนำในหนังของตัวเอง ซึ่ง มาร์ค รัฟเฟโล ออกมากล่าวว่า เขาเองก็อยากจะเล่นหนังเรื่องฮัลค์ แต่ว่าในตอนนี้ยังไม่มีแผนการสร้างใด ๆ


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The Incredible Hulk, เฟซบุ๊ก Avengers

Credit: https://www.facebook.com/nzclub
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...