5 อันดับดาราท้องไม่รับ

 

 

 

 

 

แตกฟองlive ขอจัดอันดับ ดาราสาวที่เคยมีข่าวเกี่ยวกับ ท้องไม่รับ จนทำให้พวกเธอกลายเป็นซิงเกิ้ลมัมคนเก่ง ดูแลลูกๆ ของพวกเธอได้ดีมาถึงทุกวันนี้ จะมีใครกันบ้าง ไปดูกัน

อันดับ 5  จีน่า จิดาภา  ควงคู่มากับน้องเจด้า ลูกสาวแสนสวย 17 ปีก่อนเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเชียวสำหรับครอบครัวของเจ เจตริน ที่อยู่ๆ ก็มีลูกสาวโผล่มาอีกหนึ่ง คราวนี้เล่นเอามึนเลย มีการขอตรวจ DNA กันวุ่นวายแต่สุดท้ายเรื่องจบลงโดยดี ก็ดูหน้าน้องเจด้าสิ ถอดพ่อน้องมาซะขนาดนั้น

อันดับ 4  แวร์ โซว์ ตอนเธอท้อง เธอก็โชว์แมนเลยจ้า เธอบอกไม่ขอตามหาพ่อของเด็ก ลูกคนเดียวเธอเลี้ยงได้ และที่เปรี้ยวกว่านั้น เธออุ้มท้องถ่ายแฟชั่น เป็นแฟชั่นคนท้องเลยจ้า ปัจจุบันเธอก็เลี้ยงลูกโดยลำพัง มีแววผลักดันให้เข้าวงการด้วยนะ

อันดับ 3 เอ อัญชลี เป็นเรื่องเป็นราวออกมาเรียกร้องสิทธิ์ความเป็นพ่อให้กับลูกสาวน้องเอวี่ จากนักธุรกิจหนุ่ม สาวเอเธอไม่หวังทรัพย์สมบัติแม้แต่น้อย ขอแค่นักธุรกิจหนุ่มยอมตรวจ DNA แค่นั้น  ตอนนี้เรื่องก็จบแล้ว ผลก็ออกมาแล้วว่านักธุรกิจหนุ่มเป็นพ่อของลูกเธอจริง เคลียร์ป่ะ!

อันดับ 2  แอนนี่ บรู๊ค อุ้มน้องทีฆายุกระเตงไปรายการโน้นรายการนี้  แฉสุดฤทธิ์ว่าใครคือพ่อเด็ก จนนักร้องดังผู้โดนกล่าวหาขอตรวจ DNA ส่วนตัวเธอก็ขอไม่เอาไม่ตรวจ  สุดท้ายท้ายสุด นักร้องหนุ่มก็ชนะคดีความ ได้หลุดพ้นออกมาจากรายนามผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นพ่อเด็ก ตอนนี้ทุกคนก็ยังอยากรู้นะว่าลูกใครหว่า

อันดับ 1 แอน กัญญารัตน์ อดีตภรรยาของอดีตพระเอกศตวรรษ  เกิดจากเธอไปออกรายการดัง หลังจากนั้นก็ดังข้ามคืนกันไป  ลูกชายของเธอ หนุ่มภาคิน นั้นหล่อแซ่บเอาการอยู่นะ แหมก็ทั้งพ่อทั้งแม่หล่อสวยขนาดนั้น ลูกก็ต้องหล่อเป็นธรรมดา

  

 

 

โดนใจกดด้วยนะคะ ขอบคุณมากคะ

................V...................................

 

ที่มา: sanook.com
Credit: http://board.postjung.com/726745.html
5 ธ.ค. 56 เวลา 21:23 7,822 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...