ตำรวจเมืองกาญจน์ บึ่งรถล่าโจ๋แก๊งค้ายา เสียหลักชนต้นไม้ ดับ 1 เจ็บ 2


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดกาญจนบุรีขับรถกระบะไล่ล่าผู้ต้องสงสัย เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ดับ 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย ด้านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีรีบรุดเยี่ยม เตรียมเสนอปูนบำเหน็จชั้นยศ 

          เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2556 พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.วชิระ ลภเลิศ ผกก.สภ.เลาขวัญ ว่า วานนี้ 2 ธันวาคม 2556 เวลา 12.00 น. พ.ต.ต.ชนิตร วิโรจน์ศิริ สว.สส.สภ.เลาขวัญ พร้อมด้วย ด.ต.สุพรรณ ปิณฑะสิริ ผบ.หมู่งาน ป.สภ.เลาขวัญ และ ด.ต.รังสรรค์ ไทรชมพู ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.เลาขวัญ ได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆฮ 5052 กทม. ติดตามชายวัยรุ่นต้องสงสัยมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ไปตามถนนสาย เลาขวัญ-สระกระโจม หมู่ 2 บ้านนางาม ต.หนองโสน อ.เลาขวัญ หลังพบชายวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีการตรวจค้น
     
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถตามอย่างกระชั้นชิด แต่เมื่อถึงทางโค้งเจ้าหน้าที่เห็นรถจักรยานยนต์ของชายวัยรุ่นแหกโค้งตกข้างทาง ทำให้ ด.ต.รังสรรค์ คนขับแตะเบรกกะทันหัน ด้วยความเร็วของรถประกอบกับเป็นทางโค้ง รถจึงได้เสียหลักหมุนคว้างลงข้างทางทำให้ด้านหน้าฝั่งขวาของรถชนเข้ากับต้นไม้ขนาดใหญ่อย่างแรง เป็นเหตุให้ ด.ต.รังสรรค์ คนขับเสียชีวิตคาที่ และอีกสองรายได้รับบาดเจ็บสาหัส 

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายดล (นามสมมติ) อายุ 18 ปี จึงได้คุมตัวไปสอบสวน ที่ สภ.เลาขวัญ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบเป็นสีม่วง แต่ไม่พบของกลาง จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เลาขวัญ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

          ในเวลาต่อมา พล.ต.ต.กมลสันติ ได้เดินทางไปเยี่ยมอาการของ พ.ต.ต.ชนิตร ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมะการักษ์ พร้อมระบุว่าเตรียมจะเสนอต่อผู้บังคับบัญชาระดับสูงพิจารณาในการปูนบำเหน็จให้แก่นายตำรวจที่บาดเจ็บและเสียชีวิต พร้อมทั้งจะเสนอเรื่องให้เลื่อนชั้นยศให้แก่ ด.ต.รังสรรค์ ไทรชมพู ที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ด้วย 
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/94357
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...