10 อันดับ ดาราวัยรุ่น ชาย-หญิง มาแรงที่สุดแห่งปี 2013

ฝ่ายชาย ได้แก่

อันดับที่ 5

พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ 

พระเอกสุดฮอตช่อง7 พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ปีนี้พอร์ชมีผลงานละครเรื่อง สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย มาให้แฟนๆ ชมกัน นอกจากนี้ยังมีโฆษณาและงานถ่ายแบบอีกมากมาย ด้านการศึกษาขณะนี้เพอร์ชศึกษาอยู่ที่ คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง

 

อันดับที่ 4

ณเดชน์ คูกิมิยะ 

ยังคงอยู่ในโพลของเราต่อไป สำหรับพระเอกมาดเท่ห์ ณเดชน์ คูกิมิยะ โดยปีนี้ ณเดชน์ มีทั้งงานภาพยนตร์และงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน เริ่มตั้งแต่ละคร แรงปรารถนา ต่อด้วยภาพยนต์เรื่อง คู่กรรม ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จโดยณเดชน์ถูดพูดถึงเป็นอย่างมาก เนื่องจากแสดงได้ลึกซึ่งโดนใจผู้ชมสุดๆ ด้านรางวัลทางการแสดงปีนี้ก็คว้าไปหลากหลายรางวัล

 

อันดับที่ 3

มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล

ต้องบอกว่ามาแรงสุดๆ สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใส นามว่า มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เพราะทันทีที่ ซีรีย์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ออกอากาศก็ส่งให้มาร์ชดังเป็นพลุแตก ปีนี้ทั้งปีเรียกว่าออกอีเว้นต์กันไม่หวาดไม่ไหว งานโฆษณาและถ่ายแบบก็มีมาให้ได้ชมกันตลอด สำหรับใครที่คิดถึง ภู ละก็ติดตามผลงานได้ในรายการ Play Gang Boys Meet Girls ทางช่วง Play Chanel นะจ๊ะ

 

 

อันดับที่ 2

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจ

นักแสดงหน้าใหม่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปีต้องยกให้ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร หรือ ไผ่ จากซีรีย์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ปีนี้กับซีรีย์เพียงเรื่องเดียวส่งให้ต่อเป็นที่พูดถึงและคาดการณ์ว่าปีนี้จะมีงานต่างๆ ตามมาอย่างมากแน่นนอน สำหรับการศึกษาขณะนี้ต่อกำลังศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะอุตสาหกรรมเกษตร ภาควิชาเทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ (ภาคพิเศษ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

 

 

อันดับที่ 1


เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

แจ้งเกิดแบบหล่อๆ ใสๆ สำหรับ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข หรือที่หลายคนคุ้นกันในชื่อ คุณชายพุฒิภัทร จากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ความโด่งดังของ ชายพุฒิภัทร ส่งให้เจมส์ จิ มีผลงานต่างๆ ตามมามากมาย ทั้งงานโฆษณาที่คว้าไปแล้วหลายชิ้นทั้งของกินของใช้ งานถ่ายแบบก็เรียกว่าชั่วโมงนี้เกือบทุกปกต้องมีรูปเจมส์ จิ ล่าสุดหลายเสียงก็ชื่นชอบและชื่นชมกับบทบาทวันเฉลิมรุ่นที่ 4 จากละครทองเนื้อเก้า เรียกว่าออกอากาศตอนเดียวสาวๆ ฟินไปทั้งปีหน้าเลยทีเดียว



ฝ่ายหญิง 


อันดับที่ 5 ได้แก่

แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด

สาวน้อย หน้าใส แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด หรือ แพท นางเอกสาววัยเพียงแค่ 15 ปี จากละครเรื่อง แค้นเสน่หา ด้วยกระแสของละครเรื่องดังกล่าว ส่งให้ แพท เป็นที่พูดถึงมากๆ ตอนนี้สาวน้อยคนนี้มีผลงานอื่นๆ ตามมามากมาย ล่าสุดก็มีละครเตรียมลงจอปีหน้าให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ด้านการศึกษาขณะนี้กำลังเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ที่โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ (Shrewsbury International School)

 

 

อันดับที่ 4

ญาญ่า อุรัสยา 

ถือเป็นดาราวัยรุ่นที่มาแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เพราะปีนี้ปีเดียวญาญ่ามีละครออกอากาศมากถึง 4 เรื่อง ได้แก่ มายาตะวัน, มนต์จันทรา, ฟ้ากระจ่างดาว, และดาวเรือง นอกจากผลงานละครแล้วงานโฆษณาก็มามีให้แฟนๆ ได้เห็นกันชนิดที่เรียกว่าไม่ขาดสายเลยทีเดียว ทั้งนี้จับตาดูปีหน้าญาญ่าจะกลับมาคว้าตำแหน่งอันดับที่ 1 คืนได้หรือไม่

 

อันดับที่ 3


ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

นักแสดงสาวที่มาแรงแซงโค้งรุ่นพี่หลายต่อหลายคน สำหรับสาวใสวัย 16 ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ นางเอกหมวยน่ารักที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากจากบทบาท เต้ย ในซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น และนางเอกภาพยนตร์สยองขวัญ Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ด้านการศึกษาขณะนี้ปันปันกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี

 

 

 

 

อันดับที่ 2

เก้า สุภัสสรา ธนชาต

เรียกว่าเป็นดาราวัยรุ่นหน้าใหม่ที่กำลังแจ้งเกิดในวงการและเป็นที่น่าจับตามองเลยทีเดียวสำหรับ เก้า สุภัสสรา ธนชาตสาวน้อยวัย 18 ปี ที่กำลังศึกษาอยู่ในคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภาคอินเตอร์ และเคยมีดีกรีเป็นถึงดาวสามเสนของรุ่น 57 เก้าเคยผ่านงานละคร โฆษณา มิวสิกวิดีโอ และการถ่ายแบบ ก่อนที่จะมารับบทแรงๆ ใน Hormones วัยว้าวุ่น และประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด

 

อันดับที่ 1

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ (มาใหม่)

ถือได้ว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุด สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกร้อยล้าน เพราะปีนี้ทั้งปี ใหม่มีงานเข้าไม่ขาดสาย ทั้งงานภาพยนตร์ งานละคร เรียกว่าไหลมาเทมาสุดๆ ละครก็ประสบความสำเร็จ ภาพยนตร์ทันทีที่เข้าฉายก็สร้างปรากฏการณ์รายได้ทะล่มทลาย นี่ยังไม่ร่วมงานโฆษณาอีกมายมากหลายต่อหลายชิ้น ก็ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีทองของใหม่จริงๆ

Credit: http://campus.sanook.com/1370256/10-
2 ธ.ค. 56 เวลา 17:48 6,575 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...