10 อันดับร้านซูชิจานเวียนยอดนิยมในญี่ปุ่น

 

 

 

 

 

10 อันดับร้านซูชิจานเวียนยอดนิยมในญี่ปุ่น



อันดับ 10 Marinepolis (マリンポリス) สำนักงานใหญ่อยู่ที่ Okayama มีสาขาอยู่ทั้งหมด 98 สาขา จุดเด่นอยู่ที่คุณภาพและปริมาณของวัตถุดิบที่คุ้มค่า คุ้มราคา 
 




 



อันดับ 9 Nigiri No Tokube (にぎりの徳兵衛) สำนักงานใหญ่อยู่ที่ Aichi มีสาขาอยู่ทั้งหมด 66 สาขา จุดเด่นอยู่ที่วัตถุดิบที่สดใหม่ ชิ้นใหญ่ และราคาย่อมเยา 
 




 



อันดับ 8  Heiroku Sushi 平禄寿司 สำนักงานใหญ่อยู่ที่ Miyagi มีสาขาอยู่ทั้งหมด 70 สาขา จุดเด่นอยู่ที่รสชาติของข้าวที่มีรสชาติของน้ำส้มที่กล่อมกล่อม  สำหรับ Heiroku Sushi นี้ก็ได้เปิดสาขานอกประเทศญี่ปุ่น  เป็นครั้งแรกในประเทศไทยของเรานี่เอง โดยมีสาขาในประเทศไทยตอนนี้ทั้งหมด 3 สาขา คือที่ Central World Plaza ชั้น 7 และได้ทำการเปิดสาขาที่ 2 แล้วที่สาขาสยาม ชั้น 4 Digital Gateway และสาขาที่ 3 ที่สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ ชั้น 6
 





 

ร้าน Heiroku Sushi สาขา Central World Plaza ชั้น 7


 



อันดับ 7  Genki Sushi (元気寿司) สำนักงานใหญ่อยู่ที่ Tochigi มีสาขาอยู่ทั้งหมด 142 สาขา จุดเด่นอยู่ที่คุณภาพของวัตถุดิบที่ใช้ และราคาที่ย่อมเยา
 




 



อันดับ 6 Gatten Sushi (がってん寿司) สำนักงานใหญ่อยู่ที่ Saitama มีสาขาอยู่ทั้งหมด 107 สาขา จุดเด่นอยู่ที่คุณภาพของวัตถุดิบที่ใช้ โดยเฉพาะเมนูปู และ Maguro
 




 



อันดับ 5 Sushi choushimaru (すし銚子丸) สำนักงานใหญ่อยู่ที่ Chiba มีสาขาอยู่ทั้งหมด 69 สาขา จุดเด่นอยู่ที่คุณภาพของวัตถุดิบที่ใช้ และราคาที่ย่อมเยา แล้วยังมีการแล่เนื้อปลา Maguro โชว์ด้วย
 




 



อันดับ 4 Hama Zushi (はま寿司)สำนักงานใหญ่อยู่ที่ Tokyo มีสาขาอยู่ทั้งหมด 204 สาขา จุดเด่นอยู่ที่การเติมซอสถั่วเหลือง (Shoyu) เข้าไปในวัตถุดิบเลย รวมทั้งรสชาติของข้าวที่ใส่น้ำส้มในสัดส่วนที่น้อย สำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ที่ไม่ชอบรสเข้มข้นของน้ำส้มด้วย
 




 



อันดับ 3 Kappa Sushi (かっぱ寿司) สำนักงานใหญ่อยู่ที่ Saitama มีสาขาอยู่ทั้งหมด 391 สาขา เป็น Sushi จานเวียนที่มีสาขามากที่สุด เป็นร้าน Kaiten Sushi ที่มีอายุยาวนานกว่า 60 ปี จุดเด่นอยู่ที่ราคา และคุณภาพของวัตถุดิบ สามารถสั่งอาหารได้จากหน้าจอ Touch Screen และสายพานจะแบ่งออกเป็น 2 เลน โดยเลนด้านนอกจะเป็นเลนธรรมดาที่เสริฟอาหารเหมือนร้าน Sushi จานเวียนทั่วไป แต่เลนด้านในนั้นเป็นเลนสำหรับอาหารที่เราสั่งเป็นพิเศษ โดยมีลักษณะเป็นเหมือนรถไฟ Shinkansen มาที่โต๊ะเรา และเมื่อหยิบอาหารที่สั่งแล้ว  ก็ให้กดปุ่มแดงที่อยู่ด้านบนเพื่อปล่อยให้รถไฟ Shinkansen วิ่งกลับไป
 

 


 

 


 




 



อันดับ 2 Muten Kura Sushi (無添くら寿司) สำนักงานใหญ่อยู่ที่ Osaka มีสาขาอยู่ทั้งหมด 311 สาขา จุดเด่นอยู่ที่บรรยากาศของร้าน ที่สามารถสั่งอาหารได้จากหน้าจอ Touch Screen เมื่อสินค้าที่เราสั่งใกลัจะมาถึงหน้าจอจะบอกเตือนให้ด้วย และเมื่อทานเสร็จให้เราใส่จานเปล่าครั้งละ 5 ใบ เข้าไปในเครื่องที่โต๊ะ ก็จะสามารถเล่นเกมส์ได้ 1 เกมส์ เป็นการสุ่มเล่นเกมส์เสี่ยงทายทั่วไป ถ้าทายถูกก็จะได้ของรางวัล ที่ระลึกจากทางร้าน ส่วนใหญ่บ้านที่มีเด็กๆ อยู่ด้วยจะโปรดปรานร้านนี้เป็นพิเศษ
 

 


 

 


 




 



อันดับ 1  Sushiroo スシロー สำนักงานใหญ่อยู่ที่ Osaka มีสาขาอยู่ทั้งหมด 340 สาขา จุดเด่นอยู่ที่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ การปรุงรสของข้าวที่ใช้ทำ Sushi  เมนูพิเศษของทางร้านที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ และหาทานไม่ได้ในร้านอื่น วิธีการสั่งก็สามารถสั่งอาหารที่ไม่มีอยู่ในสายพานฝ่านหน้าจอ Touch Screen ได้เช่นกัน และอาหารสั่งพิเศษก็จะวิ่งมาในสายพานที่มีความเร็วกว่าสายพานทั่วไป เมื่ออาหารใกล้มาถึงจะมีเสียงเดือน ให้เราหยิบอาหารด้วย 
 

 


 



เรียบเรียงโดย : ทีมงาน www.marumura.com

ที่มา: http://www.marumura.com/top_japan/?id=4687
Credit: http://board.postjung.com/724071.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...