10 ที่นอนแปลกๆ

 

 

 

 

 

เตียงนอนสวย ๆ ดี ๆ ก็เป็นความสุขหนึ่งของหลายคน เพราะถ้านอนไม่สบาย ฝันไม่ดี อาจพรานให้วันรุ่งขึ้นตื่นแบบอารมณ์ไม่ดีได้ 10 ที่นอนที่ทางทีม toptenthailand ได้หามานี่ นอกจากรูปลักษณ์ที่แปลกตาแล้ว ยังมีการออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์ที่ต่างกันออกไปด้วย ลองไปดูกันว่าจะแปลก แหวกแนวแค่ไหน
10. เตียงแปรงสีฟัน

อันนี้น่าลองเล่นดู แต่ไม่แน่ใจว่านอนจริง ๆ จะสบายไหม กับเตียงนอนที่รูปร่างหน้าตาเหมือนกับแปรงสีฟันยักษ์นี้ แต่แอบดูแล้วเหมือนตัวเองเป็นสิ่งสกปรกไงชอบกล

9. เตียงลูกบอล

เป็นเตียงที่ดูรูปลักษณ์ประหลาดไปนิด แต่ถ้าคิดถึงฟังก์ชันในการใช้งานแล้วก็น่าสนใน ด้วยการทำลูกบอลนิ่ม ๆ ต่อกัน ทำให้รับน้ำหนักได้มาก จะจัดตั้งหรือปั้นก็ทำได้ง่าย ให้ได้ตามรูปหรือท่านอนของเราก็สะดวก แถมจัดเก็บก็ง่ายด้วย

8. เตียงนอนหยิน-หยาง

เขาว่ากันว่า หยิน หมายถึง ผู้หญิง ส่วนหยางนั้นคือ ผู้ชาย แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าคนที่นอนอยู่ด้านบนนั้นจะนอนสบายไหม เพราะเตียงมีลักษณะแบบโยกเยกพอสมควร คนคิดและออกแบบเตียงหยิน-หยางคือ Alessio Pappa

7. เตียงรูดซิป

เคยไหมที่โดนที่บ้านว่า “ทำไมไม่เก็บเตียงให้เรียบร้อย เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า มันน่าเกลียดรู้ไหม” ถ้าเคย เตียงนี้จะขจัดปัญหาให้คุณเอง ด้วยวิธีแสนง่ายโดยการรูปซิปปิดซะ แค่นี้ก็ไม่มีใครเห็นละว่าข้างในเป็นไง แถมเร็วด้วย สำหรับคนออกไอเดียนี้คือ Florida

6. เตียงแกว่งไกว

อาจจะดูเหมือนเป็นเปลธรรมดา แต่เปลนี้ไม่ใช่แค่ผ้าใบผืนเดียว แต่เป็นเบาะที่เย็บอย่างดี สามารถขึ้นไปนอนได้สบายกว่าเปลญวนทั่วไป ถ้าเบื่อเปลแล้วก็จับวางพื้น ปูเป็นเบาะนอนพื้นก็ยังได้ ผลงานชิ้นนี้ของ Le Beanock สามารถตอบโจทย์ได้ตามความต้องการของคนใช้จริง ๆ

5. เตียงรังนก

อันนี้ขอแนะนำสำหรับคนที่ชอบหมอนเลย เพราะเตียงรังนกนี้มีไข่นกยักษ์ที่เป็นหมอนอยู่เต็มรัง ไม่ต้องห่วงเรื่องหัวกระแทกขอบเตียงเลย ดีไซน์โดย Merav Eitan & Gaston Zahr

4. เตียงเบอร์เกอร์

เป็นเตียงที่น่ากินเอามาก ๆ ดีไซเนอร์ อันนี้ไม่รู้ว่านอนหลับสนิทไหมนะ กลัวจะนอนหิวจนนอนหลับไม่สนิทนะเนี่ย จากรูปแล้วมาซะครบเลย ทั้งชีส ทั้งผัก ไหนยังมีมะเขือเทศอีกต่างหาก

3. ยืนนอน

ใครชอบยืนนอนคงจะถูกใจผลงานของนักออกแบบ เอินเนส เนตโต เป็นแน่ รูปร่างและลักษณะนุ่ม ๆ คล้ายมัชเมลโล แต่เรื่องนอนสบายหรือเปล่านี่ต้องไปลองเองนะ

2. เปลผู้ใหญ่

ดีไซเนอร์เตียงโยกเยกนี้คือ มานูเอล โคลกเคลอร์ เป็นเตียงโยกขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกเหมือนเมื่อครั้งยังเป็นเบบี้ ตอนที่แม่ของคุณไกวเปล ตอนนี้โตแล้วก็ไม่ต้องรบกวนแม่คุณแล้ว ไกวเองก็ได้

1. เตียงหนังสือ

ดีไซน์โดยนักออกแบบญี่ปุ่นชื่อ ยูซูเกะ ซูซูกิ ไอเดียเตียงรูปร่างคล้ายหนังสือนี้เหมาะกับบ้านที่มีเด็กเยอะ เพราะมีพื้นที่นอนเยอะ ภายในยังมีรูปภาพไว้ประกอบนิทานก่อนนอน และเมื่อพับปิดแล้ว หนังสือยักษ์ใหญ่นี้ยังเป็นเสื่อสร้างพื้นที่กิจกรรมและเล่นเกมกันได้อีกด้วย

 
ซ้ำขออภัย
ที่มา: http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20131119180308183
Credit: http://board.postjung.com/724084.html
25 พ.ย. 56 เวลา 19:55 5,307 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...