เปิดชีวิตรักรสแซบ "เอมมี่ แม็กซิม" นมพารวย ตะบวยพาดัง โดนฉุดมา 5 รอบ

 

 

 

เปิดชีวิตรักรสแซบ “เอมมี่ แม็กซิม” นมพารวย ตะบวยพาดัง

โดนฉุดมา 5 รอบ ตอบไม่ได้มีผัวมากี่คน

 

 

เปิดชีวิตสาวร้อน “เอมมี่ แม็กซิม” ปลาร้าเงินล้านผู้แพ้คนหล่อ เผยชีวิตได้ดีได้กินผู้ชายหล่อมีบ้านมีรถก็เพราะนมโต หนีออกจากบ้านไปกับผู้ชายตั้งแต่อายุ 16 โดนฉุด 5 ครั้ง เคยวิ่งเปลือยหน้าอกหน้าสี่แยกห้วยขวางมาแล้ว เคยอกหักถึงขั้นจะทำของเรียกผัวคืน ก่อนจะไปขายประกันให้ “ฮาเวิร์ด” และเสียตัว ลั่นไม่เคยขายตัวมีแต่ให้ฟรีถ้าผู้ชายไม่แซบไม่เอา 
       
       ไม่ใช่นางเอก แถมขี้เหร่หน้าปลาร้า แต่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “เอมมี่ แม็กซิม 2012” อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ สาวนมตู้มไซส์ 40 ผู้แจ้งจับ “ฮาเวิร์ด หวัง” ข้อหาบุกรุก หลังอีกฝ่ายไปง้อขอคืนดีถึงที่บ้าน ยิ่งเอมมี่ตกเป็นข่าวคั่วดาราในวงการเป็น 10 คน ก็ยิ่งทำให้ผู้หญิงทั้งประเทศพากันอิจฉาปนหมั่นไส้ไปตามๆ กัน แต่ไหนแต่ไรใครต่อใครก็บอกว่าคนเรามีหน้าตาเป็นอาวุธ แต่ความจริงข้อนี้คงใช้กับเอมมี่ไม่ได้ เพราะเธอบอกว่า เงินทอง บ้าน รถ รวมถึงผู้ชาย ได้มาเพราะนมใหญ่จริงๆ ไม่สวยแต่อร่อยมีเรื่องโลดโผนทั้งชีวิต เราจึงไม่พลาดที่จะตามเจาะชีวิตรักรสแซบของเอมมี่มาให้อ่านกัน
       
       หนีออกจากบ้านไปกับผู้ชายตั้งแต่อายุ 16 ปี
       “เอมมี่เป็นลูกชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง บ้านอยู่สายลวด สมุทรปราการ ครอบครัวมีธุรกิจคือขายข้าวแกงที่ใหญ่ที่สุดในสมุทรปราการ ตอนเด็กๆ เป็นลูกคุณหนูมาก ไปโรงเรียนข้าวที่โรงเรียนเอมมี่ไม่เคยกินเลย เวลาทานข้าวแม่ต้องเอามาป้อนถึงโรงเรียนไม่เคยกินเอง แต่ว่าหลังจากที่คุณปู่เสียชีวิตคุณแม่ก็เปลี่ยนไป มาติดการพนัน ตอนนั้นเอมมี่แค่ 7 ขวบขายโน่นขายนี่จนหมด แม่เลยส่งไปอยู่ที่อุบลฯ กับคุณยาย ส่วนคุณแม่ก็มีแฟนใหม่ แล้วคุณยายปลูกผัก เอมมี่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 มาเก็บพริกขาย ขายมะเขือเทศ ขายหน่อไม้ เก็บถ่านขาย เมื่อก่อนกล้าพูดเลยว่าเป็นบ้านที่มีเนื้อที่เยอะที่สุด แต่พอแม่ติดการพนันก็เริ่มขายๆ”
       
       “อายุ 15 เอมมี่ย้ายมาอยู่กับคุณแม่ที่พัทยา ด้วยความที่ตัวเองขี้เหร่ เอมมี่ก็จะทำทุกอย่างให้คนสนใจเรา ให้ตัวเองเป็นดาวโรงเรียน พอขึ้น ม.ต้นก็ได้เป็นรองประธานโรงเรียน เป็นนักกีฬาบาสเกตบอล วอลเลย์บอล ตระกร้อหญิง พอเราโตขึ้นก็เริ่มได้เป็นดรัมเมเยอร์ เอมมี่ไม่สวย แต่เวลาไปกับเพื่อนเอมมี่จะเป็นคนนิ่ง ผู้ชายก็จะเข้ามาจีบเราก่อน เคยมีครั้งหนึ่งตอนอยู่ ม.2 เป็นครั้งที่เสียใจที่สุดเพราะโดนเพื่อนแบนทั้งห้อง เพราะผู้ชายที่เคยเป็นแฟนกับเพื่อนเราเขามาจีบเอมมี่ เอมมี่เริ่มมาสวยตอนนี้เองอ่ะ เอมมี่ทำจมูกอย่างเดียวค่ะ”
       
       “เอมมี่ย้ายมาอยู่กับแม่ที่พัทยาตอนอายุ 15 พอดีคุณแม่มาทำธุรกิจที่พัทยา คุณพ่อเปิดคาเฟ่ แล้วตัวเอมมี่ก็เรียนที่โรงเรียนเมืองพัทยา อายุ 16 ก็หนีออกจากบ้านมา สาเหตุที่หนีไม่ได้ทะเลาะกับแม่เลย แต่เพราะแม่จะพาไปอยู่บุรีรัมย์ แล้วเอมมี่ไม่ชอบ ก็อยู่บ้านนอกมาไม่รู้กี่ปีแล้ว ก็ไม่อยากกลับไปใช้ชีวิตอย่างนั้นแล้ว อยากเป็นดารา พอจบ ม.3 เอมมี่ก็ไม่เรียนเลย ก็หนีออกจากบ้านไปกับผู้ชาย เขาเอาเอมมี่ไปขังไว้ในห้องแต่ก็ยังไม่มีอะไรกันอยู่ๆ ไปแล้วก็เบื่อก็เลิกกัน เอมมี่เป็นคนทิ้งเขาเอง และเอมมี่ก็ไปอยู่กับพ่อ พ่อเปิดคาเฟ่”
       
       โดนแฟนคนที่ 2 ฉุดไปขังและเปิดซิง
       “เอมมี่ก็ไปช่วยพ่อร้องเพลง ก็เริ่มมีคนมาชอบ เอมมี่ก็โดนฉุดที่ร้านอินเทอร์เน็ต ฉุดไปขังไว้ที่เมืองใหม่คอนโด จ.ชลบุรี ตอนนั้นอายุ 18 แล้ว เขา 19 ก็ขังไว้แต่ก็นอนอยู่ด้วยกันนะ เขาเป็นคนหน้าตาดี ผู้หญิงเยอะ เอมมี่แพ้ผู้ชายหล่อค่ะ พออยู่ไปด้วยกันประมาณ 1-2 เดือน ก็เลยเกิดเป็นความรัก แต่เขาไม่ให้เอมมี่ออกไปข้างนอกเลย เอมมี่นั่งอยู่แต่ข้างในห้อง เวลานอนเขาก็ล็อกข้างในเสร็จแล้ว เขายังให้พ่อเค้าล็อกข้างนอกอีกนะ เพราะเขากลัวเราหนี แล้วมีวันหนึ่งเขาลืมโทรศัพท์ เอมมี่รีบโทร.หาแม่ บอกว่าหนูอยู่ที่เมืองใหม่คอนโดนะ แม่ก็เอาคนมาช่วย เขาก็คุกเข่ากราบแม่ ขอร้องอย่าเอาหนูกลับไปเลย หนูก็รักเค้านะ แต่ด้วยความที่เอมมี่อยากเป็นดารา ฉันอยากดังก็อยากออกมาจากตรงนั้น”
       
       วิ่งเปลือยนมกลางแยกห้วยขวาง เพื่อหนีการฉุดของผู้ชาย
       “พอกลับมาเขาก็มาฉุดเอมมี่ หนูหนีประมาณ 3 ครั้ง เขาจับกลับมาได้ก็กระทืบเอมมี่เลย และเขาก็เข้ามาฉุดในกรุงเทพฯด้วย ฉุดที่ห้างมาบุญครองเลยเอาเด็กมาประมาณ 30 กว่าคนบุกมาบุญครอง (หัวเราะ) เอมมี่ก็วิ่งหนีในมาบุญครองรปภ.ก็เข้ามาช่วยนะ แล้วก็เอาตัวหนูไปที่ สน.ปทุมวัน ก็ไปแจ้งความและเขาก็กลับไปชลบุรี”
       
       “และก็เพราะขึ้นโรงพักนี่แหละเอมมี่ก็ไปพบรักกับตำรวจ สน.ปทุมวัน เขาหล่อมาก แต่ป่านนี้เค้าคงแก่แล้วแหละ เพราะเอมมี่ก็โตแล้ว ก็คุยกันคบกันแต่ไม่มีอะไรกัน เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมันเหมือนอะไรมันเร็วมากเลย สุดท้ายก็เลิกกัน แต่แฟนเก่าเอมมี่ก็ยังไม่เลิกวุ่นวายกับเอมมี่ กลับไปไม่นานแล้วเขาโทร.มาหาเอมมี่ บอกว่าขอคุยกับแม่หน่อย เขาบอกเขาขอโอกาส แม่บอกถ้ารักก็มาแต่งงานกันเลย ไม่ใช่มาทำแบบนี้ เพราะแม่เป็นคนใจอ่อนให้อภัย”
       
       “แล้วเขาก็มาหาเอมมี่ที่บ้าน ตอนนั้นแม่เอมมี่เปิดร้านคาราโอแกะในกรุงเทพฯ ที่ดินแดงที่ห้วยขวาง แล้วเขาก็พาเอมมี่ออกไปเดินเล่นห้วยขวางตอนกลางวัน แต่ยังไม่ถึงห้วยขวาง มันเรียกแท็กซี่พาเอมมี่ขึ้นแท็กซี่ เอมมี่ก็ดิ้นจนเสื้อในหลุดเสื้อผ้าหลุดหมดเลยนะ แล้วก็วิ่งกลับมาที่บ้าน วิ่งโป๊มาเลย วิ่งจากห้วยขวางมานาทองอ่ะ รวมๆ แล้วเอมมี่โดนฉุดที่กรุงเทพฯ 3 รอบ แล้วพัทยา 2 รอบ”
       
       ถูกแฟนคนที่ 4 ทิ้งเสียใจสั่งให้พ่อทำไสยศาสตร์เอาผัวคืน
       “เลิกกับตำรวจเอมมี่ก็มาคบกับผู้ชายคนนึงชื่อหมี คนนี้หล่อมากหล่อจริงๆ ก็คบกันได้ประมาณเกือบปี ก็พาเขาไปรู้จักคุณแม่รู้จักพ่อรู้จักทุกคน แต่ด้วยความที่อะไรหลายๆ อย่างเราไม่เหมือนกัน ก็เลยเลิกไป ก็เสียใจจนถึงขั้นนั่งรถกลับไปพัทยา แล้วบอกให้พ่อทำของทำไสยศาสตร์ ตอนแรกพ่อยอมทำให้นะแต่พอเห็นเราเสียใจมาก สุดท้ายพ่อก็ทำให้”
       
       “พอทำเสร็จเอมมี่ก็นั่งรถทัวร์กลับกรุงเทพฯเลย แล้วก็โทร.หาแม่เขา ขอได้ไหมขอโอกาสครั้งสุดท้าย ขอให้ได้เจอผู้ชายคนนี้ พอได้เจอเขาเอมมี่เตรียมจะเอาน้ำไปให้เขากิน ก็สวดคาถาแล้วก็ใส่ประจำเดือน คือเตรียมจะให้เค้ากินแล้วนะ แต่อยู่ๆ มันก็พรึ่บขึ้นมา เฮ้ย..แล้วเราปฏิบัติธรรมนะ มันไม่ใช่อ่ะ หนูเลยพูดกับตัวเองว่า มึงจะมาครอบงำกูไม่ได้ พวกมึงต้องพอ พวกมึงต้องหยุด พูดกับตัวเองเหมือนคนบ้าสุดท้ายก็ไม่ทำ แล้วก็เดินออกจากบ้านไป หลังจากนั้นก็ไม่เคยเสียใจกับผู้ชายคนนั้นอีกเลย”
       
       ไปขายประกันให้ “ฮาเวิร์ด” แต่ตัวเองดันโดนเคลมซะเอง
       “เอมมี่รู้ตัวว่าตัวเองไม่สวย หน้าปลาร้า แต่ทั้งหน้าทำแค่จมูก นมก็ทำตอนนี้ 40 นิ้ว ที่ทำเพราะอันเก่า 38 นิ้วมันยานจนเกือบถึงสะดือ เพราะเอมมี่ไม่ค่อยใส่เสื้อชั้นในออกข้างนอกก็ไม่ใส่ เอาซิลิโคนปิดอย่างเดียว สุดท้ายพอมันยานก็เลยไปทำหน้าอกเพื่อให้มันเต่งตึงขึ้น”
       
       “นมนี่มันส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้ชายมองมาก ผู้ชายชอบพูดโอ๊ยไม่เกี่ยวหรอก แต่สุดท้ายแล้วพอเอมมี่เดินผ่านหันหลังกลับทุกคนแหละ จริงๆ เอมมี่ว่ามันเกี่ยวนะ อย่างฮาเวิร์ดอ่ะ เอมมี่จะเข้าถึงตัวฮาเวิร์ดไม่ได้เลยถ้านมไม่ใหญ่ เพราะเขาพูดเอง ก็หน้าแบบเนี้ยเป็นแฟนเขาไม่ได้ แต่ถ้าไม่ใช่เพราะนมเอมมี่เข้าหาเขาไม่ได้แน่นอน มันก็เป็นจุดขายของเอมมี่”
       
       “กับฮาเวิร์ดคุยกับเขาผ่านเฟซบุ๊กเป็นปียังไม่ได้เจอกัน เพราะตอนนั้นเอมมี่ร้องเพลงอยู่สิงคโปร์ เมื่อก่อนอยากได้เขามากเลย เพราะว่าเขาเป็นดารา อุ้ยหล่ออ่ะ ก็คิดถ้าเค้าเจอตัวจริงเราแล้วเขาจะเอาเหรอ พอกลับมาเมืองไทยว่างไม่มีไรทำ เพื่อนชวนไปทำประกันไปขาย เอมมี่ก็เลยไปขายประกันให้เขาที่บ้าน สรุปก็เลยโดนฮาร์เวิร์ดเคลมที่บ้านเขาวันนั้นเลย แล้วไม่ซื้อด้วยโดนเคลมอย่างเดียว(แล้วผ่านมั้ย?) ผ่าน แซบมาก (ลากเสียง) ตอนนั้นยังไม่ได้ประกวดแม็กซิมด้วย เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดา หลังจากวันนั้นก็เลิกขายประกันเลย เพราะกลัวโดนคนอื่นเคลม”


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา http://www.manager.co.th/entertainment/viewnews.aspx?NewsID=9560000065746

Credit: http://www.nazitv.com/bbs/diary-survey.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...