10 อันดับ วิธีสแกนเกย์ล่าสุด ของปี 2013

 

 

 

 

 

เนื่องจากเกย์คือกลุ่มคนที่มีการเปลี่ยนแปลง และดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ จนถึงรวดเร็ว เพื่อให้เข้ากับเทรนด์ และความทันสมัยของสังคม อย่างไม่หยุดยั้ง เพราะฉะนั้นเราต้องเฟ้นหาเทคนิคใหม่ๆ มาให้สาวๆ ใช้ในการสแกนเกย์นั่นเอง สำหรับปีนี้ 2556 toptenthailand ได้ส่งทีมงาน ไปเก็บข้อมูลเชิงลึกอย่างละเอียดในหัวข้อ วิธีการดูว่าชายไทยคนใดเป็น “เกย์” บ้าง เราจึงสรุปออกมาเป็น 10 อันดับ วิธีสแกนเกย์ล่าสุด ของปี 2013 หากสาวๆ อยากจะรู้ ว่าหนุ่มี่คุณคุย หรือคบหา มีแนวโน้มที่เป็นเกย์โดยที่คุณไม่รู้หรือไม่ ต้องลองอ่าน 10 กลเม็ดของ toptenthailand
 
 
 
หมายเหตุ* การรวบรวมเเละจัดอันดับใน 10 อันดับ วิธีสแกนเกย์ล่าสุด ของปี 2013 เป็นการจัดอันดับอย่างไม่เป็นทางการ โดยกลุ่มอาสาสมัครของ toptenthailand ทุกวัยทุกเพศเเละอาชีพการงานทุกภูมิลำเนา โดยทาง toptenthailand มิได้มีเจตนาชี้นำด้วยข้อมูลนี้เเต่อย่างไร 
 
เครดิต : คุณชายสิบหน้า
แหล่งที่มา : Toptenthailand
10. เก่ง เพอร์เฟค ครบ

แปลกมากเหล่าเกย์มักจะเป็นกลุ่มคนที่ “เก่ง” เหมือนการรวมคน 2 คน ทั้งชาย – หญิง ไว้ในคนๆ เดียวกัน จะทำให้พวกเขา “เพอร์เฟค” และมักจะเป็นที่ชื่นชอบของเหล่า “ชะนี” เป็นพิเศษ และเหล่าชะนีพวกนี้ก็มักจะถูกหักอกอย่างง่ายดาย (ก็พวกเขาไม่ชอบชะนี) 

9. สนใจสุขภาพแบบสุดๆ

เหล่าพวกเก้งกวางจะเป็นพวกที่สนใจ “สุขภาพ” เป็นพิเศษ ต้องหุ่นดี ต้องแข็งแรงอยู่เสมอ บางคนอาหารเสริมเป็น “เข่ง” กินทีนึกว่ากิน M&M ทั้งครีมบำรุงสารพัด เรียกได้ว่าโต๊ะเครื่องแป้งของพวกนางอาจจะมีเยอะกว่าสาวๆ ชาวชะนี ก็เป็นได้ 

8. I will survive

ถือเป็นเพลงประจำชาติของเหล่าเก้งกวางอย่างพวกเขา หลายคนชอบอบกว่าหากพวกเขาได้ยินเพลงนี้เมื่อไหร่ มักจะมีปฏิกิริยาตอบโต้ต่อเพลงนี้ไม่มากก็น้อย แต่หลายคนยืนยันเลยว่า “ยังไงก็มี” หากสงสัยว่าหนุ่มที่คุยหรือหนุ่มที่คบ “เป็น” ลองเปิดเพลงนี้ให้พวกนางฟังดูอาจจะ “หลุด” ก็เป็นได้ 

7. นิตรสารหนุ่มๆ เพียบ

พวกนักแอบมืออาชีพมักไม่ยอมรับว่าซื้อนิตรยสารเหล่านั้นมาเพื่อดูหุ่น “ล่ำๆ” ของเหล่าดาราหนุ่มๆ หุ่นกล้ามปูทั้งหลาย แต่พอมีคนถามก็บอกดูเป็นกำลังใจ “เล่นกล้าม” โถ่แรกๆ ก็เชื่ออยู่หรอก พอมันกองเป็นภูเขาก็ต้องบอกเลยว่า “สตอ” 

6. คนมีความลับ

 

พวกเกย์ที่ “แอบ” อยู่ พวกเขาเหล่านี้มักมีความลับที่จะต้องปกปิดไม่น้อย และส่วนใหญ่ความลับของพวกเขามักจะอยู่ในของที่ต้องใช้ประจำทุกวันโดยเฉพาะ “มือถือ” หรือ “Notebook” พวกนี้มักจะมีภาพ “ลับ” จะเป็นแต่งหญิง หรือรูปหนุ่มล่ำๆ บ้างก็ไม่แปลก อย่าเผลอไปยุ่งเชียวนะ ทีมงาน toptenthailand เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว ดันไปเล่นมือถือของพี่ผู้ชายท่านนึง ภาพที่อยู่ในมือถือยังติดตามาจนถึงทุกวันนี้ นอนหลับก็ไม่เต็มตา ฝันผวาทุกคืน (เวอร์) เอาเป็นว่าอย่าไปยุ่งเลย เดี่ยวจะโดนพวกเขา “วีน” เอา 

5. แต่งตัว “เป๊ะ”

สำหรับพวกเกย์แล้ว การแต่งตัวให้ดูดีก็เป็นอีกปัจจัยที่จะทำให้พวกเขาเป็นที่สนใจใม่น้อย และบางครั้งยังสามารถดึงดูดเหล่าสาวๆ มาบดบังฐานะที่แท้จริงของตนเองได้อีกด้วย (พูดเหมือนหนังสายลับ) แต่จริงๆ แล้วอาจจะเป็นเพราะได้นิสัยผู้หญิงที่รักการแต่งตัวมาละมั้ง 

4. ใส่ตุ้มหูข้างขวา

จริงๆ ก็ไม่มีผลวิจัยอะไรบ่งชี้หรอกว่าหากใส่ด้านขวา “จะไม่แมน” หรือ “ผิดเพศ” แต่หากเป็นชายแท้แล้วละก็ ส่วนใหญ่ หรือเกือบทั้งหมดเลยมักจะใส่ที่ข้างซ้ายมากกว่า ลองสังเกตสิ่งอื่นๆ ร่วมด้วยอาจจะทำให้คุณมั่นใจว่าผู้ชายที่คุณรู้จักเขา “เป็น” หรือเปล่า 

3. กล้ามโต

ไม่รู้ว่าเพราะอะไรพวก “เขา”นอกจากชอบเหล่าชายกล้ามปูแล้ว พวกเขายังนิยมจะเป็นกล้ามปูเสียเองด้วย หากใครได้มีโอกาสไป Fitness ลองสังเกตเหล่าผู้ชายกล้ามโตดูสิครับ ว่าพฤติกรรมของพวกเขาพอจะเข้าเค้าข้อในอันดับในหรือเปล่า 

2. ชอบใส่เสื้อกล้าม

ต่อจากอันดับที่ 3 เลย คือหลังจาก “กล้ามปู” แล้วพวกเขามักจะ “โชว์” หากให้เดามันก็คงจะเหมือนเป็น “ฟีโรโมน” ของเหล่าเก้งกวางเขาแหละ มันจะดึงดูดความสนใจของพวกเดียวกันได้ไม่น้อยเลย ก็อย่างว่าผู้ชายแท้ๆ หลายคนยังอยากโชว์เลย กว่าจะได้มามันไม่ใช่ง่ายๆ นะเฟ้ยยย 

1. ทารองพื้น

  

อันดับที่ 1 เลย ดูง่ายเสียจนไม่รู้จะพูดยังไงดี เพราะหากเป็น “ชายแท้” โดยส่วนมากหากไม่ใช่ดารา หรือออกงานแล้วละก็ ไม่ต้องพูดถึง “รองพื้น” เลย ไม่มีแน่นอน แต่พวก “เขา” มักจะทารองพื้นเปรียบเสมือนมันเป็นปัจจัยที่ 6 ที่ 7 ของพวกเขา งานนี้ ทีมงาน toptenthailnad ขอฟังธง!!!

 

 

 

 

 

ที่มา: http://kapooknews.blogspot.com/2013/10/10-2013_29.html
Credit: http://board.postjung.com/723688.html
23 พ.ย. 56 เวลา 22:35 17,044 3 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...