"บุ๋ม ปนัดดา"ก็ตัดใจทิ้งแฟนหนุ่มรุ่นน้อง"ติ๊งโน้ต" เพราะเหนื่อยยยย หึงไม่เลิก

 

 

 

 

จากที่โพสต์ข้อความเป็นปริศนาลงใน IG ว่าเหมือนจะเลิก! สานสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนักบิด ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ เข้าอีกรอบนั้น ล่าสุดทางม่ายเนื้อหอม บุ๋ม ปนัดดา ก็น้ำตาคลอเบ้า ยอมรับจากปากแล้วว่าได้เป็นคนขอถอยออกมาเอง เผยคบมา 3 ปี แต่ฝ่ายชายยังหึงหวงไม่ไว้ใจ จนรู้สึกเหนื่อย และเชื่อว่าติ๊งโน้ต เองยังไม่สามารถดูแลเธอได้นั่นเอง พร้อมปัดเลิกสร้างกระแส ส่วนตอนนี้ก็ยังคุยกันได้แต่ไม่ใช่สถานะเดิม...

            "ตอนนี้ใช้คำว่าเลิกค่ะ ทางฝ่ายนู้นก็บอกว่าแล้วแต่คุณ แต่ถ้าถามว่าทุกวันนี้ยังคุยหรือเปล่า เราก็ยังคุยปกติค่ะ ยังห่วง เพราะคบกันมาสามปี ถือว่านานนะ เจอกันบ่อย อยู่ด้วยกันตลอดเวลาใครๆ ก็เห็น เพื่อให้เขารู้เราทำงานขนาดไหน แต่ 3 ปีผ่านไปเขาก็ยังคิดว่าเราจะมีคนอื่นตลอดเวลา แบบนี้มันก็เหนื่อยเป็นนะ" 

            "ก่อนตัดสินใจเลิกได้คุยกันมาบ้างแล้ว อย่างที่ทุกคนเห็นว่าตกลงเลิกจริงหรือไม่จริง ยังไง แล้วก็ยังรู้สึกว่า ความรักอาจจะพาให้เราเดินก้าวไปข้างหน้าได้ เพราะบุ๋มเองก็อยากแต่งงาน ไม่ใช่ไม่อยาก แต่เขาดูแลบุ๋มได้หรือเปล่า ดูอันดาได้ไหม เพราะบุ๋มเป็นแม่หม้ายก็ต้องคิดเยอะกว่าปกติ ปากเขาบอกทำได้แต่บุ๋มรู้เขาทำไม่ได้แน่นอน"

            "ถ้ากลับมาขอคืนดี คือเขาต้องเปลี่ยนค่ะ ไม่อย่างนั้นก็เหมือนเดิม เรื่องเดิมๆ เขาก็ยังคุยปกติ เหมือนว่าเดี๋ยวก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่บุ๋มก็ยังยืนยันว่าถ้าเขาไม่เปลี่ยนมุมมองก็คงต้องหยุด ให้เขาถอยไปดีกว่า เพราะบุ๋มก็ถอยแล้ว บุ๋มเหนื่อยเป็นนะ ไปหาถึงเมืองนอก กลับมาทำงานถือว่าบุ๋มสู้กับความรักครั้งนี้มากเหมือนกัน" บุ๋ม กล่าว

 

 

 

บุ๋ม ปนัดดา

 

บุ๋ม ปนัดดา

 

บุ๋ม ปนัดดา

 

บุ๋ม-ติ๊งโน้ต

ที่มา: http://gossipstar.mthai.com/
 
Credit: http://board.postjung.com/722819.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...