หนุ่มเมาคิดถึงแม่แอบขับกระบะบริษัทกลับบ้านคว่ำ

  เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ประสพสุข พรหมมานอก รองสวป.สภ.เมืองระนอง ร้อยเวรรถยนต์สายตรวจ รับแจ้งเหตุ รถยนต์บรรทุกน้ำผลไม้ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒณ 4267 กรุงเทพมหานคร ที่เสียหลักพลิกคว่ำ ตรงหลักกิโลเมตรที่ 616 บนถนนเพชรเกษม ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง คนขับติดอยู่ภายใน จึงรุดเข้าตรวจสอบเหตุ

 ในที่เกิดเหตุ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ ได้ช่วยกันนำร่าง นายปรีชา ศรีนิ่ม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 ม.7 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร คนขับรถยนต์บรรทุกน้ำผลไม้ โตโยต้าสีขาว ออกจากห้องโดยสารรถ ภายหลังจากพลิกตะแคง ใกล้เกาะกลาง บนถนนเพชรเกษม ซึ่งนายปรีชา คนขับรถไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่มีอาการคล้ายเมาสุรา ก่อนจะโทรศัพท์ไปแจ้งหัวหน้าศูนย์ที่รับผิดชอบส่งน้ำผลไม้ในจังหวัดระนอง 

 ก่อนอาสาสมัครจะช่วยกันเคลื่อนย้าย ยกลังกระดาษบรรจุขวดน้ำผลไม้ ภายในห้องบรรทุกหลังท้ายรถยนต์กระบะ มากองบนเกาะกลางถนน จากนั้นจึงใช้รถยก ดึงให้รถกลับมาอยู่ในสภาพปกติ 

 จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านายปรีชา ได้ดื่มสุรากับเพื่อนๆ ที่ทำงานในจังหวัดระนอง ก่อนจะคิดถึงแม่ที่อยู่ใน อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร จึงแอบนำรถยนต์ของบริษัทที่ตนขับอยู่  ไปหาแม่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พยานเห็นขับส่ายไปมาเหมือนงู ด้วยความเร็ว ก่อนจะเบรกและหักพวงมาลัยกลับทันที จึงทำให้รถพลิกตะแคง และลื่นไถลเบียดเกาะกลางถนน ระยะทางยาว ร่วม 60 เมตร โชคดีในขณะเกิดเหตุ ไม่มีรถแล่นตามหรือนำหน้า และไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหายแต่อย่างใด ขณะที่ผู้จัดการหรือหัวหน้าศูนย์จำหน่ายน้ำผลไม้ ที่ยังโมโหจากเหตุนายปรีชา ลักลอบนำรถยนต์ออกมาแล้วเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
Credit: http://entertainment.goosiam.com/news/html/0040008.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...