คนร้ายทุบหัวครู กศน. ดับ โยนทิ้งคลอง-ฉกสร้อยทองหนัก 3 บาท


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           คนร้ายฆ่าครู กศน. ทุบหัว-โยนทิ้งลงคลอง ก่อนฉกสร้อยทองหนัก 3 บาทชิ่งหนี ตำรวจคาด ทะเลาะวิวาทกันที่ร้านคาราโอเกะ

           เมื่อวานนี้ (19 พฤศจิกายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตลอยน้ำในคลองพุมดวง บริเวณท่าน้ำหมู่บ้านสุขสันต์ ต.ท่าขนอง จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้เสียชีวิตกำลังลอยอืดกลางคลอง แต่งกายด้วยเสื้อโปโลสีน้ำตาล นุ่งกางเกงผ้าสีดำ มีลักษณะพิการขาซ้ายลีบ ทราบชื่อคือ นายจรุง รัชชะ วัย 48 ปี เป็นครูสังกัดการศึกษานอกโรงเรียน (กศน.) อ.คีรีรัฐนิคม คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่วนที่ศีรษะพบว่ามีรอยถูกทุบตีด้วยของแข็งจนกระโหลกยุบ มีบาดแผลด้วยของมีคม

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนพบศพญาติของผู้ตายได้แจ้งความคนหายเอาไว้ หลังจากที่วันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้ตายและเพื่อนอีก 2 คน ได้ไปดื่มเหล้าที่ร้านคาราโอเกะ เขตเทศบาลท่าขนอน โดยใช้รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา ป้ายทะเบียน กน 1800 สุราษฎร์ธานี เป็นยานพาหนะ ก่อนที่จะหายไปอย่างไรร่องรอย กระทั่งมาค้นพบที่ริมถนนพื้นที่บ้านน้ำราด ต.บ้านทำเนียบ ห่างจากร้านคาราโอเกะดังกล่าวประมาณ 20 กิโลเมตร นอกจากนี้ ภายในรถยนต์ยังมีคราบเลือดอยู่ ดินโคลน ที่พื้นรถและเบาะหลัง อีกทั้งสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทของผู้ตายได้หายไปด้วย

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเพื่อนของผู้ตายที่ไปร้านคาราโอเกะด้วยกัน ทราบว่า ในช่วงวันที่ 16 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 01.00 น. เพื่อนผู้ตายได้ใช้บริการนวดแผนโบราณจากทางร้าน ซึ่งอยู่ที่ชั้นสอง ปล่อยให้ผู้ตายนั่งอยู่ตามลำพังที่ห้องคาราโอเกะ เมื่อกลับลงมากลับไม่เห็นผู้ตาย จึงคิดว่ากลับบ้านไปแล้ว

          ด้าน พ.ต.ท.วิโรจน์ ยิ่งดำนุ่น พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ เปิดเผยว่า ปมสังหารครั้งนี้ตั้งประเด็นไว้ที่การชิงทรัพย์ และทะเลาะวิวาท แต่ให้น้ำหนักไปที่ประเด็นหลังมากกว่า คาดว่า ตอนที่ผู้ตายอยู่ตามลำพัง อาจจะมีปัญหากับลูกค้ารายอื่น จนถึงขั้นถูกทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ของแข็งทุบตีที่ศีรษะ ก่อนนำร่างขึ้นรถผู้ตาย นำไปทิ้งคลองพุมดวงเพื่อหนีความผิด นอกจากนี้ยังได้ปลดสร้อยคอทองคำ 3 บาทของผู้ตายติดมือไปด้วย และนำรถไปจอดไว้ข้างถนน พร้อมกับหนีไป อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุต้องมีไม่น้อยกว่า 3 คนแน่นอน และมีการรู้จักกับผู้ตายในระดับหนึ่ง

          พร้อมกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้เรียกพนักงานร้านคาราโอเกะทั้งหมดมาสอบสวน และตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.40 น. มีกล้องวงจรปิดสามารถจับรถผู้ตายขับผ่านแยกบ้านทำเนียบได้ และมีรถจักรยานยนต์ประกบ 1 คัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขยายผลติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/93764
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...