โจรพม่าใส่กางเกงในตัวเดียวบุกงัดแงะร้านคอมพิวเตอร์ กวาดทรัพย์สินครึ่งล้านหลบหนี

 วันที่ 16 พ.ย. ร.ต.ท.ศิษฐา บัวสำลี ร้อยเวร สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ร้านขายคอมพิวเตอร์ ในพื้นที่ อ.แม่สอด จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกราษฎร์  อินต๊ะสืบ ผกก.สภ.แม่สอด และ ชุดสืบสวน รีบรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น เปิดเป็นร้านขายเครื่องคอมพิวเตอร์ บริเวณหน้าต่างชั้นบนมีรอยถูกงัดแงะ ส่วนห้องทำงานชั้นล่าง มีข้าวของถูกรื้อค้นกระจุยกระจายเต็มบนโต๊ะ เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินโดยละเอียดพบว่า มีเงินสด จำนวน 70,000 บาทและสร้อยคอทองคำรูปพรรณ หนัก 10 บาท แหวนเพชร รวมทั้งหมด 500,000 บาท ได้สูญหายไป     
 
จากการสอบสวนนายสมภพ เจ้าของร้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเข้าไปในห้องทำงานพบสิ่งผิดปกติมีข้าวข้องถูกรื้อค้นกระจุยกระจายเต็มบนโต๊ะและพบว่ามีทรัพย์สินมีค่าหลายรายการได้สูญหายไป ต่อจากนั้นตนจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว  


จากการตรวจสอบโทรทัศน์วงจรปิดภายในร้าน พบมีคนร้ายเป็นชาวพม่า 1 คน นุ่งกางเกงในตัวเดียวเข้าไปงัดแงะหน้าต่างบนชั้นสองและเดินลงมาจากชั้นล่างได้เข้าไปห้องทำงานรื้อค้นโต๊ะและเอาทรัพย์สินมีค่าหลายรายการแล้วหลบหนีไป


พ.ต.อ.เอกราษฎร์ เปิดเผยว่า  ในช่วงนี้เป็นเทศกาลลอยกระทงขอให้ประชาชนระมัดระวังทรัพย์สินภายในบ้าน ก่อนออกจากบ้านไปเที่ยวเทศกาลงานลอยกระทงขอให้ประชาชนปิดประตูหน้าต่างหน้าให้มิดชิดและให้หนาแน่น เนื่องจากในช่วงนี้มีคนร้ายก่อเหตุงัดแงะเอาทรัพย์สินไปแล้วหลายราย

 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
Credit: http://entertainment.goosiam.com/news/html/0039956.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...