รถบัสนักท่องเที่ยวรัสเซีย ตกข้างทางศรีราชา เจ็บ 23 ราย

บัสเที่ยวรัสเซียหลับตกข้างทางศรีราชาเจ็บ23 (ไอเอ็นเอ็น)

           โชเฟอร์คนขับรถบัสนักท่องเที่ยวรัสเซียหลับใน รถตกข้างทางพลิกคว่ำใน อ.ศรีราชา นักท่องเที่ยวเจ็บระนาว 23 ราย

           ช่วงเช้าวันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 พ.ต.ท.พงศ์ศรัณย์ วังพลับ สารวัตรเวรสถานีตำรวจทางหลวงย่อยเขาเขียว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบัสนำเที่ยวพลิกคว่ำตกข้างทาง เหตุเกิดริมถนนทางหลวงหมายเลข 36 ชลบุรี-พัทยา ฝั่งขาเข้าชลบุรี หลักกิโลเมตรที่ 170 ก่อนถึงสะพานหนองแขวะ หมู่ 4 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  หลังรับแจ้งจึง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

           ในที่เกิดเหตุพบรถบัสนำเที่ยว 2 ชั้นสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 30-0189 พลิกตะแคงบริเวณป่าหญ้าข้างทางริมถนน สภาพรถด้านหน้าพังยับ และยังชนป้ายบอกทางกรมทางหลวง เสียหายไป 2 ป้ายด้วย ตรวจสอบพบมีนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ที่นั่งโดยสารภายในรถได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงช่วยกันลำเลียงส่งโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา จำนวน 13 ราย และโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา อีก 10 ราย  มีอาการสาหัสจำนวน 4 ราย รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมด 23 ราย

           จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบัสคันดังกล่าวรับนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียจำนวน 51 ราย เดินทางมาจากพัทยา มุ่งหน้าไป จ.กาญจนบุรี โดยมี นายปรีชา รามอินทร์ อายุ 50 ปี เป็นโชเฟอร์ขับรถ ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่าอาจหลับใน และจะชนรถที่วิ่งอยู่ข้างหน้า จึงตกใจหักรถหลบกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักไถลพุ่งตกข้างทางจนทำให้มีนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว ซึ่งก็จะได้นำตัวโชเฟอร์รถบัสรายนี้ไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป              
Credit: http://hilight.kapook.com/view/93579
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...