วอลเลย์บอลหญิงไทย ญี่ปุ่น ลงสนามวันนี้ ลุ้นสาวไทยออกฤทธิ์ เก็บชัยชนะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส

          ร่วมเชียร์ วอลเลย์บอลหญิงไทย ญี่ปุ่น ลงสนามศึกเวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2013 วันนี้ (15 พฤศจิกายน 2556) เวลา 17.10 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

          เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยพ่ายแพ้ทีมโดมินิกัน และทีมอันดับ 1 ของโลกอย่างบราซิล แบบ 3 เซตรวด ในศึกวอลเลย์บอล เวิลด์ แกรนด์ แชมเปียนส์คัพ 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่น ส่งผลให้ทีมไทยยังไม่มีคะแนนเลยนั้น

          ด้าน โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร และบรรดานักกีฬาของทีมต่างยอมรับความพ่ายแพ้ แต่ก็ยังไม่ท้อ โดยระบุว่า แม้จะไม่สามารถเก็บแต้มได้ แต่ก็ยังได้ทดสอบฝีมือของผู้เล่นหน้าใหม่ ส่วนนัดต่อไปน่าจะมีโอกาสลุ้นชนะญี่ปุ่นได้ หลังจากการเจอกันนัดล่าสุดในรายการชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศไทย ทีมสาวไทยเป็นฝ่ายชนะไป 3 เซตรวด ในนัดชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่

          ยังมีรายงานว่า ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยพร้อมสต๊าฟโค้ชได้ออกเดินทางโดยรถบัสจากเมืองนาโกย่าถึงกรุงโตเกียวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โค้ชอ๊อดเตรียมได้ให้ลูกทีมลงฝึกซ้อมในช่วงสายของวันเดียวกัน พร้อมวางแผนรับมือญี่ปุ่นที่ได้เปลี่ยนระบบการเล่นใหม่ ซึ่งทีมชาติไทยจะลงสนามนัดที่ 3 พบญี่ปุ่น ในวันนี้ (15 พฤศจิกายน 2556) เวลา 17.10 น. สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/93566
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...