เช็คดวงท่านวันนี้ กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันพฤหัสบดี 14 พฤศจิกายน 2556 โดย พิมพ์พรร

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันพฤหัสบดี 14 พฤศจิกายน 2556

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความกระปรี้กระเปร่าคึกคักดีขึ้น แม้เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ จะไม่ค่อยพร้อมก็ตาม จะได้พบปะสังสรรค์กับมิตรภาพใหม่ๆ ที่ทยอยกันเข้ามาแสดงตัวให้ท่านรู้จัก บางคนก็เป็นคนหน้าเก่าที่ห่างกันมานานแล้ว ท่านคงได้รับสิ่งที่ดีงามไปตามอัตภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านทำของหายเก่ง ความไม่สมหวังก็ไม่ได้หมายถึงความสิ้นหวังหรือหมดหวัง สิ่งที่เราได้ดังหวังนั้น ก็ไม่จำเป็นจะต้องดีสำหรับเราเสมอไป แต่ท่านก็จะได้พบปะผู้คนใหม่ๆ มากหน้าหลายตา มีเกณฑ์จะได้ดูงาน ก็มีส่วนผลักดันให้ท่านอยากรู้อยากเห็นไม่น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมักทำของหายเก่ง จะหยิบฉวยจับอะไรไปวางไว้ที่ไหนแล้วนึกไม่ค่อยออก จะรู้สึกมึนงง มักหาสิ่งของที่พยายามนึกว่าเอาไปซุกไว้ที่ไหนไม่ได้ หรืออาจจะนึกข้อความสองสามคำที่เคยพูดหรือเคยเขียนไว้ไม่ออก จะเสียเวลากับเรื่องที่ไม่ค่อยเป็นสาระเท่าที่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะพบการแตกร้าวทั่วไปในที่ทำงาน อย่างน้อยก็มีผู้สร้างภาพด้วยลมปากของเขาให้ท่านคิดไปเช่นนั้น ศัตรูที่มีเล่ห์เหลี่ยมจัดจะทำร้ายท่านลับๆ อย่าไปไหนกับเพศตรงข้ามและกินของที่เขาให้ จะทำงานด้วยความยุ่งยากเหน็ดเหนื่อยท่ามกลางผู้ที่ไม่จริงใจต่อท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะได้ลาภเป็นพิเศษ ได้รับการยกย่อง หรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติจากงานที่ทำสำเร็จแล้ว มีโอกาสได้ตำแหน่งหน้าที่ประจำและมีรายได้สูงขึ้น มีความสามารถในการศึกษาค้นคว้า แม้ว่าจะไม่มีครูสอนก็ตาม พวกที่อยู่ในวัยเรียนจะมีความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้จะมีน้ำเลี้ยงหัวใจให้สดชื่นใสสะอาด หน้าตาผิวพรรณเปล่งปลั่งอารมณ์ดี ไม่มีเหตุการณ์ใดๆ มาทำให้หวั่นไหวได้ง่ายจะมีความคิดริเริ่มที่สร้างโครงการใหม่ๆ หรืออาจเปลี่ยนงานเก่าไปด้วยก็ได้ ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ไม่ขาด

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะรู้สึกมีอาการปวดเมื่อยตามตัวและข้อเท้า ถ้าไม่รักษาจะลุกลามต่อไปอีก แม้จะไม่รุนแรงแต่ก็ทำให้ท่านรู้สึกรำคาญหรือเสียบุคลิกได้ ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำขอให้อดทนต่อไปอีกเล็กน้อย กับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาอาจจะต้องอดทนกับคนเหี้ยมโหดและปากร้ายไปพลางๆ ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะเจ็บเข่าหรือหกล้มเพราะยกของหนัก ถ้าทำไร่ทำสวนจะกำจัดวัชพืชกาฝาก และสวะในคูคลองท้องร่องได้เรียบร้อย ช่วยให้สบายตาสบายใจได้มาก จะแสวงหาผลประโยชน์ให้หุ้นส่วนผู้ร่วมงานได้มากในระดับหนึ่ง เห็นโฉมหน้าคนที่จะมาเป็นเขยสะใภ้ได้ชัดเจนขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะมีบริวารคนรับใช้ ศิษย์ บุตรหลานเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก ลาภซึ่งดูเหมือนไม่มีค่าจะกลายเป็นมีค่าเมื่อมาอยู่ในมือท่าน เดินทางไปไหนใกล้หรือไกลไม่ค่อยสะดวก นอกจากไปทำงานแล้วอยู่กับบ้านได้ก็เป็นการดี รายได้ประจำยังคงที่ส่วนรายได้พิเศษถ้ามีจะลดลงบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะใช้สายตามากหรือใช้วิจารณญาณพิจารณาทัศนวิสัยที่มองเห็นอยู่รอบข้างว่าเป็นพยับแดดหรือห้วงน้ำใสสะอาดเย็นฉ่ำจริงๆ บริวารหน้าใหม่มีผู้เป็นลิ่วล้อศัตรูแฝงเร้นเข้ามาด้วย ท่านจะมีพลังในการทำงานและแก้ไขเหตุร้ายเฉพาะหน้าได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีชีวิตประจำวันที่เป็นสุขแจ่มใสปราศจากปัญหาสำคัญใดๆ เงินทองรั่วไหลบ้างก็เป็นธรรมดาแบบให้รางวัลหรือเสียเบี้ยบ้ายรายทางให้แก่เจ้าหน้าที่ตามสมควรแก่ฐานะของท่านเพื่อซื้อความสะดวกหรือประหยัดเวลาที่ต้องเสียไปเปล่าๆ ท่านที่เป็นโสดจะรู้ตัวว่ามีคนมารัก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะได้รับความกระทบกระเทือนจากการแตกร้าว หรือปะทะขัดแย้งในหมู่ผู้ที่ท่านนับถือ หรือมีอำนาจ เหนือท่านซึ่งหมายถึงนายจ้างผู้บังคับบัญชาคนใดคนหนึ่ง ถูกเพศตรงข้ามที่อ่อนกว่าใส่ร้ายอย่างฉกาจฉกรรจ์ กว่าจะชี้แจงให้ผู้ใหญ่เข้าใจได้ก็แย่

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...