ตำรวจเชิญ ตัว"หมอนิ่ม" ภรรยาเอ็กซ์ – จักรกฤษณ์ อดีตนักแม่นปืนทีมชาติ สอบด่วน แต่เช้า หลังรวบ 2 ทีมสังหาร

 

เมื่อเวลา 08.29 น.วันที่ 9 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสนอข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.บช.น.ควบคุมตัว มือปืน และคนชี้เป้า ก่อเหตุสังหารนายจักรกฤษณ์ หรือเอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ขณะกำลังขับรถสปอร์ต ปอร์เช่ สีดำทะเบียน ชส2223 กรุงเทพมหานคร บริเวณปากซอยรามคำแหง 166 ถนนรามคำแหงขาเข้า แขวงและเขตมีนบุรี ทำให้นายจักรกฤษณ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.เสรีรักษ์ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาให้การซักทอดว่ารับว่าจ้างจากคนสนิทใกล้ชิด ของเอ็กซ์-จักรกฤษณ์ เอง

ต่อมา ผู้สื่อข่าว พยายามติดต่อสัมภาษณ์ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือหมอนิ่ม เนื่องจากเป็นคนสนิทที่สุด เบื้องต้นได้รับการยืนยันจากหมอนิ่มว่า พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผกก.3 กก.สส.บช.น.เชิญตัวมาสอบปากคำ ตั้งแต่เช้า ยังไม่สามารถพูดคุยหรือให้สัมภาษณ์ได้ ก่อนจะขาดการติดต่อ

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ศูนย์สืบสวน บช.น.เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี แต่ไม่พบ ทราบแต่เพียงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว ผู้ต้องหา คือมือยิง และคนชี้เป้า ที่ถูกควบคุมตัวมาไปสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยไม่ยอมเปิดเผยว่าที่ไหน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...