สาวโรงงานแทงหนุ่มวิน แค้นผิดคำมั่นสัญญา ได้แล้วเลิก!

 

สาวโรงงานนครปฐม กระหน่ำแทง หนุ่มวินจักรยานยนต์ สารภาพแค้น ผิดสัญญารัก ยืมเงิน 1.5 หมื่นแล้วหาย พอได้แล้วก็เลิก

เมื่อวานนี้ (8 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 และตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ได้นำกำลังควบคุมตัว นางสาวอริษา โทวะดี อายุ 39 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุจ้วงแทงหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเสียชีวิต

สำหรับกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นายธนวัฒน์ เสนศร อายุ 30 ปี หนุ่มขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนเรียบคลองบางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม สภาพถูกมีดจ้วงแทงตามร่างกาย รวมทั้งสิ้น 26 แผล เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเก็บหลักฐานติดตามหาเบาะแสคนร้าย จนทราบว่า นางสาวอริษา น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากทั้ง 2 ได้รู้จักและคุ้นเคยกัน

จากการสอบสวน นางสาวอริษา ให้การรับสารภาพว่า ได้รู้จักกับผู้เสียชีวิตมาได้ประมาณ 2 เดือน หลังจากเลิกงานที่โรงงานทอผ้า ก็จะอาศัยนั่งรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตกลับที่พักทุกวัน จนเกิดความสนิทคุ้นเคยและนำไปสู่ความสัมพันธ์ลึกซึ้ง นางสาวอริษา อ้างว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตมักพูดเอาใจ เคยสัญญากันไว้ว่า จะไม่ทอดทิ้งกัน หากใครทิ้งใครก่อน คนนั้นจะต้องตาย

จนกระทั่ง เมื่อไม่นานมานี้ นายธนวัฒน์ ผู้เสียชีวิตได้มาขอยืมเงิน 15,000 บาท อ้างว่าจะนำไปใช้หนี้พนัน แต่เมื่อถึงเวลาที่จะให้คืน ผู้เสียชีวิตพยายามบ่ายเบี่ยง ไม่รับโทรศัพท์และทำตัวห่างเหิน ต่อมาตนจึงทราบว่า นายธนวัฒน์ กำลังคบหาอยู่กับผู้หญิงคนอื่น จึงได้นัดไปพูดคุยเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น เมื่อพบตัวจึงชักมีดจ้วงแทงใส่อย่างโกรธแค้น ก่อนจะนำมีดที่ใช้ก่อเหตุไปโยนทิ้งในป่าและกลับเข้าบ้านพักเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...