ของเขาดีจริง ! รวมมิตรภาพสุดแซบของ ซาร่า มาลากุล

 

 

 

ของเขาดีจริง ! รวมมิตรภาพสุดแซบของ ซาร่า มาลากุล

 

 

ไม่บ่อยนักที่ดารานางแบบ สาวในบ้านเรา ที่มีโอกาสโกอินเตอร์ไปทำงานในต่างแดนแล้วจะเป็นที่รู้จัก ทว่าหนึ่งในนั้นที่ในอนาคตข้างหน้าอาจสร้างชื่อเสียงจนกลายเป็นหน้าตาเป็นตา ของประเทศไทยได้อีกหนึ่งคน ก็น่าจะเป็นเธอคนนี้ ซาร่า มาลากุล เลน เพราะหลังจากที่เดินทางไปตามหาความฝันที่ต่างประเทศ เธอก็มีผลงานออกมาให้เราได้เห็นกันบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานหนังหรือถ่ายแฟชั่น

สิ่งหนึ่งที่หลาย ๆ คนสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในตัวเธอ ซึ่งนอกจากความสวย และลุคที่ดูอินเตอร์ขึ้นแล้ว ความอึ๋ม ที่ทะลักล้นใจนี่แหละที่ทำให้คนสะดุดตา จะจริงไม่จริงก็แล้วแต่คงไม่ใช่เรื่องสำคัญเท่าไหร่นัก เมื่อเทียบกับการที่ความสวยเซ็กซี่ของสาวซาร่าทำให้ชาวต่างชาติชื่นชมในตัว เธอ รวมทั้งแฟนคลับชาวไทยอีจำนวนมากที่ให้การสนับสนุน โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่หลงใหลได้ปลื้มเธอเป็นพิเศษ ไม่ว่าซาร่าจะไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารเล่มไหน ก็ต้องตามเก็บซะให้หมดทุกเล่ม ซึ่งแต่ละครั้งที่เธอสลัดผ้ามาใส่ชุดว่ายน้ำโชว์สัดส่วน ก็ทำให้ยอดขายแต่ละฉบับขายดีเป็นเทน้ำเทท่า หรือแม้กระทั่งลุคในวันสบาย ๆ สาวซาร่าก็ยังดูดี๊ดูดีอยู่เสมอ แหมมมม เห็นแล้วมันรู้สึกอิจฉา Jared Cohn แฟนหนุ่มของเธอซะจริง ๆ !!

ไหน ๆ ก็พูดถึงนางแบบสาวลูกครึ่งรายนี้มาพอสมควรแล้ว เอาเป็นว่าไปชมภาพสวย ๆ ของซาร่า มาลากุล กันให้ชื่นฉ่ำหัวใจดีกว่า แล้วก็หวังว่าในอนาคตเธอจะมีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้ผู้ชายอย่างเราได้หายคิด ถึงบ้างนะครับ 


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

Source : kapook

Credit: http://news.tlcthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...