5 เรื่องเกี่ยวกับ Sex ที่คุณต้องเข้าใจซะใหม่

 

 

 

5 เรื่องเกี่ยวกับ Sex ที่คุณต้องเข้าใจซะใหม่

 

 

เราเชื่อว่าไม่ว่าถ้าคุณได้อยู่ในห้องนอนและกำลังจะได้เริ่มเข้าด้ายเข้าเข็มกับสาวๆ ความกังวล และจินตนาการต่างๆ จะทำให้คุณจิตตกไปได้พอสมควร วันนี้เราเอา 10 ข้อที่พวกเราควรจะรู้ ว่ามันเป็นเรื่องแปลก หรือเป็นเรื่องที่ทุกคนเค้าก็เป็นกันมาฝากกันครับ 



1. สีหน้าทุกคนตอนถึงจุด Orgasm นั้น ไม่มีใครดูดีแน่นอน 

ไม่ต้องพยายามคิดว่า เดี๋ยวตอนถึงจุดสะท้านแล้วจะทำหน้าแบบไหนดีถึงจะดูดี ดูเท่ เพราะจริงๆทุกคนก็ทำหน้าทำตาแบบปลดปล่อยสุดๆกันหมดหล่ะครับ จะมือจิกหมอน เท้าบิดเกร็ง ก็ถือว่าไม่แปลก


2. ไม่ควรมีตัวหรือสัตว์เลี้ยงอะไรอยู่ในห้องนอนกับคุณขณะมีกิจกรรม

คงไม่สนุกนัก ถ้าจะต้องมีความรู้สึกเหมือนมีสายตาจับจ้องคุณอยู่ตลอด หรือมีน้องหมา น้องแมว กระโดดมาร่วมวง หรือเห่าส่งเสียงเชียร์ ขณะที่คุณกำลังเข้าได้เข้าเข็ม การไม่เอาสัตว์เลี้ยงเข้าไปด้วย ไม่ถือว่าเป็นคนไม่รักสัตว์แต่อย่างใดครับ 


3. ไม่ต้องจัด 30 ท่าในคืนเดียวก็ได้ พ่อคนเก่ง 

คุณคงเคยได้ยินคำว่า ชีวิตจริงไม่เหมือนในหนัง ซึ่งแน่นอน มันไม่เหมือน ดังนั้งคุณไม่ต้องพยายามสรรหาท่ามาประเคนให้สาวแบบไม่ซ้ำขนาดนั้น ซัก 3-4 กระบวนท่าก็เพียงพอแล้ว จัดเยอะท่าเกินไป จะทำให้สาวเสียอารมณ์ซะเปล่าๆครับ


4. บอกกันก่อนเสร็จ ก็ดีนะจ๊ะ

รู้หรือไม่ว่าการบอกส่งสัญญาณ หรือส่งเสียงบอกกันก่อนที่จะเสร็จกิจกรรม เป็นเรื่องที่ดี เพราะจทำให้อีกฝ่ายได้รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เผื่อฝ่ายตรงข้ามจะได้รีบเร่ง เพื่อถึงที่หมายพร้อมกัน


5. ของจริงไม่ร้องเสียงหลงตั้งแต่จับมือเหมือนในหนัง

เชื่อว่าหนุ่มๆเวลาดูหนัง น่าจะเกิดคำถามเหมือนกับผมนะครับว่า ทำไมนักแสดงหญิงในหนังถึงได้สยิวง่ายเหลือเกิน แค่จับมือ นวดไหล่ ก็คราง อือ อา บางทีก็ร้องเสียงหลง เราขอยืนยันครับว่า แบบนั้นมีแต่ในหนัง หรือไม่ก็มืออาชีพ ที่พยายามจะเอาใจคุณแบบสุดๆ ครับ


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

Credit: http://unlockmen.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...