5 เรื่อง sex ที่คุณอาจจะไม่เชื่อ

 

 

 

5 เรื่อง sex ที่คุณอาจจะไม่เชื่อ

 

 

พูดถึงเรื่อง เซ็กส์ เชื่อหรือไม่ว่า ยังมีปริศนาอีกมากมาย ที่นักวิทยาศาสตร์ยังหาคำตอบได้ไม่หมด ถึงคุณประโยชน์มากมายของเซ็กส์ และนี่เป็นเรื่องจริงเกี่ยวกับเซ็กส์ ที่คุณอาจจะยังไม่รู้

 

เมื่อก่อนเวลาพูดถึงเรื่อง เซ็กส์ ทุกคนก็ทำหน้าแดง เขิน อาย จะซื้อถุงยางอนามัย ก็ยังเขินจนไม่กล้าซื้อ แต่เดี๋ยวนี้เรื่องเซ็กส์ถือว่าเป็นเรื่องที่พูดถึงกันได้ง่ายขึ้น และวันนี้ เราขอเสนอ 10 เรื่องเซ็กส์สุดฮา ที่คุณอาจจะไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง


1. Vibrator ไม่ใช่สิ่งที่เพิ่งถูกประดิษฐ์ขึ้นมาในยุคนี้ ถึงเราจะเห็นในหนัง AV ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่จริงๆแล้ว Vibrator ถูกใช้เป็น "ยา" ในการรักษาผู้หญิงที่มีอาการติดเซ็กส์ หรือที่เรียกว่า "Hysteria" นั่นเอง 

 

 

 


2. Semen หรือน้ำอสุจิ ที่เราเห็นในหนังโป๊ ชอบกลืนกินกันอย่างอร่อยเหาะ ประกอบไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย เช่น Zine และ Calcium นอกจากนั้นยังสามารถ ป้องกันฟันผุ ได้อีกด้วยครับ 

 

 

 


3. ขนาดมาตรฐานของอวัยวะเพศชายตอนแข็งตัว อยู่ที่ประมาณ 5 นิ้ว และขณะอ่อนตัวโตงเตง อยู่ที่ประมาณ 3 นิ้ว

 

 


4. สัญลักษณ์รูปกระต่ายของ Playboy ถูกใช้เป็นตัวแทนของการมีเซ็กส์ เพราะสีหน้าของกระต่ายขณะกำลังมีเซ็กส์ จะมีสีหน้าเหมือนกำลังยิ้มอย่างเปรมความสุขนั่นเอง

 

 


5. ไม่ต้องไปออกำลังกายที่ฟิตเนสให้เหนื่อย เพราะการมีเซ็กส์ประมาณ 30 นาที เท่ากับว่าคุณเผาผลาญออกไปได้ประมาณ 200 calories 

 


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

Credit: http://unlockmen.com/
25 ต.ค. 56 เวลา 13:52 5,592 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...