รถทัวร์กรุงเทพฯ-โขงเจียม ตกถนนที่ร้อยเอ็ด ทับผู้โดยสารดับ 2 เจ็บอื้อ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม    
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ชีพนครสาเกตร้อยเอ็ด    

          รถทัวร์กรุงเทพฯ-โขงเจียม ตกถนนพลิกคว่ำลงทุ่งนา จ.ร้อยเอ็ด ทับผู้โดยสารเสียชีวิตคาที่ 2 ราย เจ็บ 39 ราย ด้านคนขับเผย เหตุเกิดเพราะพวงมาลัยล็อกกะทันหัน บังคับรถไม่ได้

          เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันนี้ (24 ตุลาคม 2556) เกิดเหตุรถทัวร์ กรุงเทพฯ-โขงเจียม ตกถนนพลิกคว่ำลงในทุ่งนา ริมถนนทางหลวงแผ่นดิน 202 ใน ต.น้ำอ้อม อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางปิ่น สุดบอนิด อายุ 45 ปี และหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี ถูกรถทับจมน้ำเสียชีวิต นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัส 4 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด และผู้บาดเจ็บ หัวแตก บอบช้ำอีก 35 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษตรวิสัย

          จากการสอบสวน นายอุทิศ ศรีทอง อายุ 29 ปี คนขับรถทัวร์ ซึ่งยืนรอมอบตัวกับตำรวจในที่เกิดเหตุ เผยว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้นเป็นผลมาจากการที่พวงมาลัยล็อกกะทันหัน จนตนไม่สามารถบังคับรถได้ รถจึงเสียหลักและพลิกคว่ำลงไปทับผู้โดยสารจนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

          ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายอุทิศ ส่ง สภ.เกษตรวิสัย เพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิต 2 ราย เนื่องจากโรงพยาบาลเกษตรวิสัยไม่มีที่เก็บศพ จึงถูกนำไปเก็บรักษาไว้ที่วัดป่าบ้านเปลือย ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เพื่อรอญาติมานำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 









Credit: http://hilight.kapook.com/view/92682
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...