กะเทยของขึ้น! คว้าคัตเตอร์ไล่กรีด 2 หนุ่มญี่ปุ่นบาดเจ็บ เหตุไม่รับบริการนวด

 เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สนั่น โคตะนันท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก MR.Kazunari Ito อายุ 37 ปี และ MR.Hinnoshi Imuta อายุ 28 ปี 2 นักท่องเที่ยว สัญชาติญี่ปุ่น ว่าได้ถูกสาวประเภทสองใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในย่านสถานบันเทิงวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังก่อเกตุสาวประเภทสอง คนดังกล่าวได้หลบหนีไป

 สอบสวนทั้งสองให้การว่า ได้เข้าไปเที่ยวดื่มกินอยู่ที่ผับย่านวอล์กกิ้งสตรีท จนมีสาวประเภทสองเดินมาขอนั่งด้วย และพูดคุยขอดื่มจึงได้สั่งเครื่องดื่มให้ จากนั้นจึงได้บอกกับสาวประเภทสองผู้ที่ก่อเหตุว่าจะออกไปนวด เชิญนั่งดื่มตามสบาย แต่สาวประเภทสองคนดังกล่าวได้เสนอว่าให้ไปนวดกับเธอ จึงได้บอกปฎิเสธไปว่าจะไปนวดที่ร้าน แล้วได้พากันเดินออกจากผับ ก่อนที่สาวประเภทสองคนดังกล่าวจะเดินตามมาพร้อมเอะอะโวยวายหาเรื่องก่อนที่จะใช้อาวุธมีดคัตเตอร์ไล่กรีดทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

 โดย MR.Kazunari Ito ถูกคัตเตอร์บาดที่บริเวณหน้าอกเป็นแผลยาวประมาณ 1 ฟุต และที่ข้อพับแขนซ้าย ส่วนสาวประเภทสองหลังก่อเหตุอาศัยช่วงชุลมุลวิ่งหนีไป จึงได้มาแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

 ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้ว จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้ส่งตัว MR.Kazunari Ito ไปรักษาบาดแผลที่ ร.พ.บางละมุง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพถ่ายของสาวประเภทสองผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งจะได้ออกติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
Credit: http://entertainment.goosiam.com/news/html/0039618.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...