ชุดชั้นในราคา 300 ล้านจากวิคตอเรียซีเคร็ตท์

 

 

 

ชุดชั้นในราคา 300 ล้านจากวิคตอเรียซีเคร็ตท์

 

 

Victoria’s Secret แบรนด์เสื้อชั้นในชื่อดังเตรียมงานแฟชั่นโชว์ประจำปีที่จะมีขึ้นในเดือน ธันวาคมนี้ โดยไฮไลต์สำคัญประจำปีคือ “แฟนตาซีบรา” ซึ่งปีนี้ แคนดิซ สวานโพเอล (Candice Swanepoel)นางแบบสาวชาวแอฟริกาใต้ ได้รับเลือกให้สวมแฟนตาซีบราราคาแพงระยับราว 300 ล้านบาท

เว็บไซต์ เดลี่เมล รายงานว่า นางแบบสาวชาวแอฟริกาใต้วัย 23 ปี แคนดิซ สวานโพเอล ได้รับเลือกให้เป็นสาวผู้จะได้สวมแฟนตาซีบราราคาแพงระยับถึง 10 ล้านดอลลาร์ (ราว 300 ล้านบาท) ในงานแฟชั่นโชว์ประจำปีของแบรนด์เสื้อชั้นในชื่อดัง Victoria’s Secret กำลังจะมีขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ โดยแฟนตาซีบราของปีนี้ ออกแบบโดย Mouawad แบรนด์ดีไซน์ และผลิตเครื่องประดับหรูระดับโลก

fantasy bra มา เป็นเซตบิกินี่บรา ทั้งท่อนบนและล่าง รวมประดับประดาด้วยเพชรพลอยล้ำค่ากว่า 4,200 เม็ด ไม่ว่าจะเป็นเพชร ทับทิม หรือแซฟไฟร์ โครงบราขึ้นรูปด้วยมือ ทำจากทองคำ 18 กะรัต และไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ทับทิมเม็ดโตรูปหยดน้ำขนาด 52 กะรัต

ทั้งนี้ ในทุกๆ ปีจะมีนางแบบของวิคตอเรีย ซีเคร็ตเพียง 1 คนที่ได้รับเลือกให้ใส่แฟนตาซีบรา โดยนางแบบที่ได้เคยสวมแฟนตาซีบรามาส่วนใหญ่ต่างก็ได้เป็นนางแบบระดับบิ๊กเนม ไปแล้วทั้งสิ้น เช่น ไทรา แบงก์, ไฮดี้ คลุม, จีเซล บุนเชนด์, คลอเดีย ชิฟเฟอร์, อเลสซานดร้า เอมโบรซิโอ้ และ มิแรนด้า เคอร์ เป็นต้น

สำหรับสาวแคนดิซผู้รับเกียรติสวมใส่ชุดชั้นในเลอค่าเป็นครั้งแรกในปีนี้ บอกว่า ตื่นเต้นมากๆ ทุกอย่างถูกทำขึ้นมาเป็นพิเศษ ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ และลงมือสร้าง ซึ่งต้องหล่อพิมพ์หน้าอกของเธอไปประกอบเพื่อสร้างมันให้ได้พอดีตัวที่สุด ด้วย ส่วนวันที่ได้ลองบรา มันเดินมาพร้อมกับบอดี้การ์ดสองคน ดูแลทะนุถนอมสุดๆ ถึงขนาดต้องใส่ถุงมือตอนสวมบราเลยล่ะ.



คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

Credit: http://fanthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...