5 ข้อที่ผู้ชายต้องรู้เกี่ยวกับผู้หญิง

 

 

 

5 ข้อที่ผู้ชายต้องรู้เกี่ยวกับผู้หญิง

 

 

พวกหนุ่มๆเราลองมาทบทวนเรื่องสาวๆกันดูนะครับ ว่าเรารู้จักรู้ใจสาวๆดีแค่ไหน กับ 5 ข้อที่ผู้ชายต้องรู้เกี่ยวกับผู้หญิง จะได้รู้เขารู้เรา กลายเป็นผู้ชายรู้ใจ เอาใจเก่งกันครับ


เชื่อว่าถ้าผู้ชายได้อ่าน 5 ข้อนี้ ที่เราได้ไปสัมภาษณ์มากจากหญิงสาวจำนวนหลายคน แล้วเอามาย่อยสรุปให้เข้าใจง่าย จะได้เข้าใจสาวๆมากขึ้น และไม่มองข้ามเรื่องบางเรื่องที่ผู้หญิงสาวๆเค้ามักจะคิดกันครับ การรู้ใจสาวๆเป็นเรื่องที่ดีนะครับ และอาจจะเป็นกุญแจสำคัญ ในการพิชิตใจ ทำให้ใครๆต้องมาติดคุณก็เป็นไปได้


1. ที่ผู้หญิงพยายามจะสวย ทั้งแต่งหน้า ผ่าตัด ทำศัลยกรรม จริงๆแล้วไม่ใช่เพื่อให้คนอื่นมามอง แต่เป็นการทำเพื่อเพิ่มความมั่นใจ และทำให้คุณผู้ชายที่เป็นแฟนได้ภูมิใจเวลาเดินด้วย จะได้ไม่ไปมีกิ๊ก มีชู้นอกบ้านครับ


2. เวลาสาวๆชวนไปทานข้าว แต่ไม่รู้ว่าจะไปกินอะไรดี จริงๆแล้วสาวๆอยากให้คุณได้แสดงความมีอำนาจ ซึ่งถือเป็นการให้เกียรติคุณนะครับ


3. ผู้หญิงมักจะมีเซนส์พิเศษ หรือสัมผัสสยอง ทำให้รู้สึกได้ เวลาผู้ชายไปทำอะไรผิด หรือมีความลับปิดบังอยู่ จริงๆแล้วเซนส์พิเศษที่ว่า ก็มาจากอาการของพวกเราผู้ชายเองนั่นแหละครับ เช่นอาการเวลาเดินในที่สาธารณะแล้วเรามีอาการมองล่อกแล่ก ซ้ายที ขวาที เหมือนกลัวจะเจอใคร แค่นี้เค้าก็รู้แล้วครับ ว่าคุณต้องเพิ่งแอบไปเที่ยวกับสาวมาแน่ๆ และการสืบสวนอย่างเงียบๆก็จะเริ่มขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยครับ


4. เวลาเราไป party กับเพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องชวนแฟนสาวไปทุกครั้งก็ได้ครับ เพราะเวลาเราคุยกันในสิ่งที่เค้าไม่รู้เรื่อง สาวๆก็จะรู้สึกเบื่อได้เหมือนกัน จริงๆแล้วเราก็แค่พาไป 2-3 ครั้งแรก ให้เค้ารู้ว่าเรามาเที่ยวกับเพื่อนกลุ่มนี้แล้วทำตัวดี เที่ยวแบบปกติ หลังจากนั้นสาวๆก็จะวางใจ และไม่ค่อยอยากตามไปแล้วครับ ทีนี้ก็เข้าทางพวกเรา ค่อยไปจัดหนักกันตอนนั้นก็ยังได้


5. ผู้หญิงมักจะกังวลเรื่องน้ำหนักและรูปร่างอย่างรุนแรง ชนิดที่ว่าพวกเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่ามันมากแค่ไหน ถึงแม้ภายนอกจะดูยิ้มแย้ม หัวเราะร่า เวลาพวกเราแซวว่าอ้วน แขนใหญ่ ขาใหญ่ แต่เชื่อไหมครับว่าลับหลังไป พวกสาวๆจะคิดเรื่องนี้กันแบบทั้งวันทั้งคืนเลยทีเดียว

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

Credit: http://unlockmen.com/
22 ต.ค. 56 เวลา 15:16 7,417 2 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...