เครื่องบินนำนักกระโดดร่มโหม่งโลกตายยกลำที่เบลเยียม

 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ว่า นายฌอง-โคลด นิออล นายกเทศมนตรีเมืองเฟอร์เนลมองต์ แถลงว่า มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 11 ศพจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกในเมืองเฟอนร์เนลมองต์ สถานที่เกิดเหตุ ในจำนวนนี้เป็นนักบิน 1 ศพ และนักกระโดดร่ม 10 คน  ซึ่งก็มีผู้หญิงรวมอยู่ด้วย 1 คน ชื่อ แมกซิม เปรโวต์ ตั้งใจจะกระโดดร่มเป็นครั้งแรกเพื่อเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดของเธอ แต่ก็ต้องมาจบชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ของวันเสาร์ที่ผ่านมา ห่างจากกรุงบรัสเซลส์ลงไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ 75 กม.
 

โดยเครื่องบินลำนี้บินออกจากสนามบินเทมโปลซ์ และ ตกลงในทุ่งในอีก 10 นาทีต่อมาเท่านั้น บางส่วนของเครื่องบินถูกไฟไหม้เสียหาย แต่ก็จำไม่ได้ว่าเป็นส่วนไหน เพราะเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบว่า เครื่องบินขนาดสองเครื่องยนต์ถูกไฟเผาวอดไปหมด แล้วทุกคนบนเครื่องบินก็เสียชีวิตทั้งหมด จากคำบอกเล่าของพยานระบุด้วยว่า เห็นปีกด้านขวาหลุดร่วงลงมาจากฟ้าขณะบิน

ด้านนายเอลิโอ ดิ รูโป นายกรัฐมนตรีเบลเยียม กล่าวว่า ทราบข่าวด้วยความเศร้าสลดว่าเกิดเหตุเครื่องบินตก และ ขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวและญาติมิตรของผู้สูญเสียด้วย

 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์
Credit: http://entertainment.goosiam.com/news/html/0039556.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...