10 อันดับ กิจกรรมที่คนชอบทำระหว่างนั่งอึ ประจำปี 2556

 

 

 

 

 

หากจะพูดถึงชีวิตประจำวันของ "มนุษย์" ทุกผู้ทุกเหล่า ยังไงก็ต้องมีการ "อึ" รวมอยู่ด้วย แต่แต่ละคนมักจะมีวิธีการฆ่าเวลาไม่เหมือนกัน ทีมงาน toptenthailand รวบรวมมาให้ท่านชมใน 10 อันดับ กิจกรรมที่คนนั่งอึชอบทำมากที่สุด ประจำปี 2556

หมายเหตุ* การรวบรวมเเละจัดอันดับในหัวข้อ 10 อันดับ กิจกรรมที่คนชอบทำระหว่างนั่งอึ ประจำปี 2556
เป็นการจัดอันดับอย่างไม่เป็นทางการ โดยกลุ่มอาสาสมัครของ toptenthailand ทุกวัยทุกเพศเเละอาชีพการงานทุกภูมิลำเนา โดยทาง toptenthailand มิได้มีเจตนาชี้นำด้วยข้อมูลนี้เเต่อย่างไร

 

เครดิต : คุณชายสิบหน้า

แหล่งที่มา : www.toptenthailand.com

10. หากระดาษ

หลายคนพาตัวเองมาที่ห้องน้ำทั้งๆ โดยมีเพียงความคิดเดียว “ไม่ไหวแล้ว” หลังจากที่ “อึ” เสร็จ ผู้คนพวกนี้มักจะต้องรีบหา “กระดาษ” หรือ ที่สายฉีดชำระล้าง เป็นการด่วน เพราะเกิดมัน “หมด” หรือ “ไม่มี” มันคือความซวยที่เรียกได้ว่า “เลวร้ายสุดๆ”

9. กินขนม, อมลูกอม

ดูไม่เข้ากันสุดๆ แต่บางคนเป็นประเภทปากไม่เคย “ว่าง” ไม่เว้นแม้แต่ช่วงเวลาปลดทุกข์ และพวกเขาให้เหตุผลว่า ก็ไม่เห็นจะแปลก ก็เป็นกิจกรรมฆ่าเวลาของพวกเขาเหมือนข้ออื่นๆ นั้นแหละ

8. คิดถึงแฟน

ในช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรทำ หลายคนมักจะคิดถึง “แฟน” ของตน และเป็นช่วงเวลาที่บางคนใช้เป็นช่วง “สวีท” กับแฟนเลยทีเดียว เพราะมัน “เงียบ” ไม่ค่อยมีผู้คนดังนั้นจะหวานกันขนาดไหนก็ไม่มีใครมาสนใจฟังหร๊อก ต่อให้มีคนอยู่ห้องข้างๆ เขาก็สนใจจะ “อึ” มากกว่า

7. อ่านกำแพง

ห้องน้ำบางแห่งเป็นเหมือนห้องศิลปะของหลายคน ที่จะมาบรรจงเขียนกลอนลง หรือแม้แต่วาดรูปที่ดูแปลกตาลงไป บางรายไม่พลาดที่จะทิ้งเบอร์โทรติดต่อ (ในกรณีถูกใจงานมั้ง) เวลาเราเข้าไป “อึ” จึงมีที่อ่านให้เพลิดเพลินจิตใจ จนลืมความทุกข์ (ที่มาปล่อย) เสียหมดสิ้น สรุปว่ามันฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดี

6. คิดงาน

ในห้องน้ำมักจะเป็นสถานที่เงียบสงบ ปราศจากเสียงรบกวน (ยกเว้นห้องข้างๆ) จึงเป็นสถานที่สำหรับคิดงานไปพร้อมๆ กับการ “อึ” เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ๆ เงียบที่สุดใน office เลยก็ว่าได้

5. ร้องเพลง

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สามารถทำให้การขับถ่ายของท่านผ่านพ้นไปด้วยดี หลายต่อหลายครั้งเสียงของท่านที่ร้องเพลงสามารถกลบเสียงไม่พึงประสงค์ออกไปได้อย่างง่ายดาย แถมยังเพิ่มอารมณ์สุนทรีย์ให้ท่าน และเพื่อนร่วมห้องน้ำได้เป็นอย่างดี แต่จริงๆ แล้วร้องในใจจะดีกว่านะครับ

4. เล่น Social

ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line, Twitter หรืออื่นๆ ก็เป็นที่นิยม จริงๆ ต้องบอกว่ามันเป็นที่นิยมเวลาคนว่างนั้นแหละ และช่วงเวลา “อึ” ก็เป็นช่วงเวลาที่สามารถคุยกับเพื่อน กด Like หรือแม้แต่นั่งดูรูปสาวๆ และไม่ต้องกลัวว่าเจ้านายจะมายืนดูข้างหลังอีกด้วย

3. เล่นเกมส์มือถือ

ถือเป็นกิจกรรมที่ฆ่าเวลาในทุกสถานการณ์ได้เป็นอย่างดีไม่เว้นแม้แต่ตอน “อึ” ด้วยความที่สามารถพกไปไหนมาไหนด้วย มันจึงถูกพาเข้าไปอยู่ในห้องน้ำได้อย่างไม่ยากเย็น แถมยังเพิ่มอรรถรสให้การอึของคุณดูไม่นานอีกด้วย จนบางครั้งขนาดปล่อยหมดตัวแล้ว ยังจะเล่นเกมส์ต่อไปอีกสักพักอีกด้วย

2. คิดเรื่องกิน

แปลกทีเดียวที่สองสิ่งที่ไม่คิดว่าจะมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน (อีกอันเข้า อีกอันออก) ซึ่งหลายคนบอกตรงกันว่า เวลาถ่ายเสร็จท้องมันจะ “โล่ง” เลยต้องคิดหาเมนูมาเติมเต็ม “ท้อง” กันหน่อย แต่อีกหลายคนกลับรับไม่ได้กับกิจกรรมนี้ แถมยังบอกด้วยว่าอยากจะ “อ้วก” เลยทีเดียว

1. อ่านหนังสือ

ถือเป็นกิจกรรมฆ่าเวลาที่ใครๆ เลือกมากที่สุด และหลายคนบอกด้วยว่าหากไม่ได้อ่าหนังสือในนั้นก็ไม่สามรถจะ “อึ” ได้เลยทีเดียว แถมยังทำให้ “คล่อง” กว่าปกติอีกด้วย อาจจะเป็นเพราะ “เพลิน” นั้นเอง

ที่มา: http://www.toptenthailand.com/4625-top.html
Credit: http://board.postjung.com/714416.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...