อำนาจอยู่เหนือสิ่งใด เจ้าของคลิปออกมาขอโทษตำรวจคู่กรณีพร้อมชี้แจง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ neung soda สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

                คลิป อำนาจอยู่เหนือสิ่งใด เจ้าของคลิปออกมาขอโทษตำรวจคู่กรณีแล้ว เผยเป็นเรื่องของคนสองคนที่ต่างคนต่างรีบ จึงกระทบกระทั่งกัน รับเป็นความใจร้อนของตนเอง

                หลังจากที่มี คลิปอำนาจอยู่เหนือสิ่งใด ถูกส่งต่อในโลกออนไลน์ โดยภายในคลิปเป็นเรื่องราวของผู้ขับขี่รถยนต์รายหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อ้างตัวว่ามียศผู้กำกับฯ ยืนขวางประตูรถและโทรเรียกลูกน้อง 5-6 นาย เดินทางมายังจุดเกิดเหตุเพื่อสอบสวนคู่กรณี จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งตำหนิเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสงสัยในพฤติกรรมของผู้ขับขี่รายนี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

                ล่าสุด วันที่ 15 ตุลาคม 2556 มีการส่งต่อคลิปใหม่ที่เกี่ยวข้องกับ คลิปอำนาจอยู่เหนือสิ่งใด อีกครั้ง โดยคลิปดังกล่าวใช้ชื่อว่า "เจ้าของคลิป อำนาจอยู่เหนือสิ่งใด" โพสต์โดย คุณ neung soda สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม โพสต์เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2556 ความยาวคลิป 1.52 นาที

                ภายในคลิปมีใจความว่า ตนเองเป็นเจ้าของคลิปอำนาจอยู่เหนือสิ่งใด และอยากจะออกมาขอโทษพร้อมทั้งชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องของคนสองคนที่ขับรถและมีการกระทบกระทั่งกัน ต่างคนต่างก็รีบ และเป็นความใจร้อนของตนเอง ที่ถูกบีบแตรแล้วใจร้อนยกมือชี้หน้ากลับไป ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น จึงต้องขอโทษในกรณีที่ทำกิริยาไม่เหมาะสม พร้อมกับยกมือไหว้ในขณะที่เอ่ยปากขอโทษด้วย

                จากนั้นก็มี คลิปใหม่ตามออกมาติด ๆ โดยใช้ชื่อว่า "เจ้าของคลิป อำนาจอยู่เหนือสิ่งใด 2"   โพสต์เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2556 ซึ่งในคลิปนี้มีความยาว 2.26 นาที ทำขึ้นเพื่อชี้แจงกรณีที่มีการอ้างว่าตำรวจยศใหญ่คนดังกล่าวโยนสิ่งของเข้ามาในรถ ซึ่งเจ้าของคลิปชี้แจงว่า เหตุการณ์ในวันนั้นไม่มีอะไรมาก เพียงแต่ท่านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดึงกุญแจรถของตนเองออกและอาจจะติดมือไป ท่านจึงเอามาโยนไว้ แต่รับรองว่าไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย และเจ้าหน้าที่ก็ได้นำรถของตัวเองไปตรวจสอบแล้ว ซึ่งไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย พร้อมทั้งมีการตรวจสารเสพติดแล้วแต่ไม่พบเช่นกัน แต่มีการถูกตั้งข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า และไปเสียค่าปรับมาแล้ว โดยไม่ได้โดนบังคับ และที่ออกมาพูดครั้งนี้ก็พูดด้วยใจจริง ไม่มีใครบังคับแต่อย่างใด

Credit: http://hilight.kapook.com/view/92312
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...