คนขับรถตู้หื่น ลวงผู้โดยสารสาววัย 15 ปี ไปข่มขืนในบ้านเช่า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Prakanchannel

            ตำรวจล่าตัวคนขับรถตู้สาย อ.กันทรลักษณ์-กทม. สุดหื่น ลวงผู้โดยสารสาววัย 15 ปีข่มขืน

            เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางมณีรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี และ นายทุน (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี พร้อมญาติพี่น้องชาวอำเภอกันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ กว่า 20 คน ได้พา น.ส.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ว่าถูกนายทำนอง หลักหนองบัว อายุ 27 ปี โชเฟอร์รถตู้โดยสารวิ่งระหว่าง อ.กันทรลักษณ์-กทม. ข่มขืนกระทำชำเรา ในบ้านเช่าไม่ทราบเลขที่ ท้ายซอยสุขสวัสดิ์ 92 (ซอยปริ๊น) หมู่ที่ 6 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

            โดย น.ส.หน่อย ให้การว่า เหตุเกิตเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ตุลาคม เวลาประมาณ 09.00 น. ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางมาหาพี่ชายย่านหนองจอกเพื่อจะมาศึกษาต่อในกรุงเทพฯ โดยขึ้นรถตู้โดยสารในตัว อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นรถตู้แบบว่าจ้างเหมาของหมู่บ้าน ป้ายทะเบียนดำ เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 11 ตุลาคม ระหว่างเดินทางมีผู้โดยสารมาเต็มคันรถจนกระทั่งมาถึงกรุงเทพฯ เวลาประมาณ 07.00 น. ผู้โดยสารได้ลงกลางทางจนหมดคันเหลือเพียงตนคนเดียว

            จากนั้นโชเฟอร์ได้หันมาถามว่าจะลงที่ไหนพร้อมยังหว่านล้อมถามเรื่องส่วนตัวต่าง ๆ นานา ตนตอบไปว่าจะไปหาพี่ชายย่านรามคำแหงและจะเอาเครื่องคอมพิวเตอร์ไปลงโปรแกรมใหม่เนื่องจากถูกไวรัสจนไม่สามารถเปิดใช้งานปกติได้ ก่อนที่คนขับจะอาสาพาไปซ่อมคอมพิวเตอร์และพาตนไปพักที่บ้านภายในซอยสุขสวัสดิ์ 92 ซึ่งเป็นบ้านเช่า

            เมื่อไปถึงบ้าน คนขับรถตู้ได้ให้ตนนำของที่ติดตัวมา อาทิ ข้าวสาร กระเป๋าเสื้อผ้า และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กทิ้งไว้ในรถและให้ตนไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า พร้อมกับบอกว่าจะติดต่อเพื่อนที่ขับแท็กซี่และมีความรู้ในเรื่องซ่อมคอมพิวเตอร์มาซ่อมให้ที่บ้าน ในระหว่างที่ตนอาบน้ำเสร็จและนั่งรอเพื่อนของคนขับรถคนดังกล่าว ทันใดนั้นโชเฟอร์ได้ดึงแขนตนพาตัวเข้าไปในห้องนอนพร้อมบังคับขู่ให้ร่วมหลับนอนจนสำเร็จความใคร่และบังคับไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใครไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัวตนได้แต่นั่งร้องไห้อยู่ในห้องนอน จากนั้นในช่วงที่คนขับเข้าห้องน้ำ ตนรีบใส่เสื้อผ้าแล้ววิ่งหนีออกมาจากห้องเดินลัดเลาะตามพุ่มไม้และกำแพงบ้านคนจนมาถึงปากซอย ก่อนที่จะโทรศัพท์บอกพ่อแม่ และพี่ชาย และเรียกรถแท็กซี่ไปส่งบ้านพี่ชายและเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำและรวบรวมหลักฐาน พร้อมขออนุมัติหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อติดตามจับคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Credit: http://hilight.kapook.com/view/92287
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...